Marvel Snap cho Android 8.7.1 Game thẻ bài siêu anh hùng Marvel mới

Tải về

3 (1) Nuverse Miễn phí 38

Marvel Snap là một game chiến lược thẻ bài chính thức của công ty Marvel nổi tiếng. Người chơi sẽ được đi sâu vào đa vũ trụ rộng lớn được nhượng quyền thương mại, tập hợp tất cả các siêu anh hùng và kẻ phản diện của Marvel. Lần này họ quay trở lại dưới dạng những lá bài để bạn thu thập và tạo ra các bộ bài tốt nhất.

Marvel Snap cho bạn tham gia vào các trận đấu thẻ bài Marvel nhịp độ nhanh

Marvel Snap có một hệ thống gameplay năng động: Mỗi trận đấu chỉ kéo dài trong khoảng 3 phút, tránh kéo dài quá lâu khiến mỗi cuộc đối đầu trở thành một trải nghiệm mệt mỏi và thẻ nhạt. Vì vậy, người dùng có thể dành bất kỳ khoảng thời gian giải lao ngắn ngủi nào để chơi các cuộc đối đầu nhanh chóng, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

Mỗi trò chơi sẽ diễn ra ở các địa điểm khác nhau mà bất cứ fan Marvel nào cũng sẽ nhận ra. Từ Asgard tới Wakanda, mỗi bối cảnh đều đi kèm với các kỹ năng thụ động có thể quyết định kết quả của của cuộc chiến.

Tải game Marvel Snap cho Android

Một trong những điều nổi bật của game Marvel Snap là số thẻ có thể thu thập. Bản thân vũ trụ Marvel đã rất rộng lớn, với các thế giới khác nhau và phiên bản nhân vật được biết đến nhờ lịch sử của chúng. Người chơi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi chọn anh hùng yêu thích cũng như khám phá các siêu anh hùng mới trong trò chơi.

Nói chung, game Marvel Snap cung cấp một bộ sưu tập lớn các siêu anh hùng và nhân vật phản diện Marvel cùng với các phong cách nghệ thuật tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn là gan của vũ trụ này, đây là game dành cho bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Marvel Snap

Liên quan, thay thế