#Me cho iOS 1.0.032801 Game phiêu lưu thế giới mở vui nhộn

Tải về

3 (1) Clover Games Miễn phí 18

#Me: 3D Avatar, Meet & Explore là một game phiêu lưu thế giới mở tuyệt đẹp, nơi bạn được yêu cầu thể hiện bản thân bằng một từ. Nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình không có khả năng làm điều đó. Vì vậy, trong thế giới kỹ thuật số này, bạn sẽ được thể hiện, khám phá và trải nghiệm con người thật của chính mình.

Tạo ra nhân vật của bạn và khám phá con người thật của chính mình trong game #Me 

Game #Me 3D Avatar Meet and Explore tập trung nhiều vào việc tùy chỉnh nhân vật của bạn, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về kỹ năng. Người chơi có thể biến thành bất cứ ai, làm bất cứ thứ gì mình thích. Ví dụ, bạn có thể chụp các bức ảnh hoặc làm người mẫu, trở thành một người có ảnh hưởng. Game có rất nhiều sự kiện được tổ chức trong game vào cuối tuần, nơi bạn được thể hiện các kỹ năng của chính mình.

Tải game #Me: 3D Avatar, Meet & Explore cho iOS

Thế giới trong game #Me là Astell, nơi đầy màu sắc và có rất nhiều hoạt động để làm. Trong đó, bạn sẽ tham gia cùng các cư dân làm các nhiệm vụ liên quan đến bản thân. Bạn sẽ giúp đỡ các nhân vật, đồng thời tận hưởng niềm vui và hiểu hơn về họ khi bạn tiến bộ. Để tương tác với họ, bạn sẽ có những biểu hiện và hành động để họ hiểu mình và có thể sử dụng điều này với tất cả người chơi còn lại.

Kết nối với bạn bè và tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống

Trong #Me, bạn cũng sẽ gặp gỡ những người chơi khác và cùng nhau bước vào con đường khám phá bản thân và tận hưởng niềm vui này. Ban là nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình. Vui chơi, chiến đấu và khám phá một thế giới đầy màu sắc với các nhân vật khó quên.

Nói chung, #Me: 3D Avatar, Meet & Explore là một trò chơi thế giới mở tuyệt đẹp, thú vị để bạn tìm hiểu bản thân và chứng minh rằng bạn có khả năng làm bất cứ điều gì mình muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.032801
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 or late
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: #Me

Liên quan, thay thế