MegaFun Fire

Truy cập

3 (1) vSolutions Miễn phí 1.285 Ngày:

Bạn đã từng sử dụng “ổ cứng trực tuyến” Gspace của Google nhưng chưa hài lòng vì không thể chia sẻ dữ liệu với bạn bè? Bạn hài lòng với khả năng download nhanh của MediaFire nhưng vẫn cần một không gian lưu trữ thực sự? MegaFun Fire sẽ là công cụ “Made in Việt Nam” đáp ứng cả hai nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của bạn.

Lưu trữ dữ liệu trực tuyến đang ngày phổ biến, dần thay thế cho thói quen lưu trữ trên các công cụ cá nhân như ổ cứng máy tính hay ổ cứng di động. Trên thế giới hiện có rất nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Gspace của Google, MediaFire, MegaUpload… nhưng ở Việt Nam, rất ít doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này. Lý do chủ yếu là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến đòi hỏi rất cao về băng thông và hạ tâng máy chủ.
MegaFun Fire là một trong số rất ít dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu hiện “Made in Việt Nam”, thuộc cổng thông tin MegaFun của Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC. Dựa trên hệ thống máy chủ lưu trữ quy mô lớn và nền tảng băng thông mạnh của VDC, MegaFun Fire thực sự có ưu thế hơn cả những dịch vụ tương tự của nước ngoài.

Nhờ tốc độ upload/download nhanh, MegaFun Fire sẽ thực sự trở thành một “ổ cứng trực tuyến” bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn tuyệt đối, gạt bỏ nỗi lo rủi ro dữ liệu khi lưu trên các thiết bị cá nhân như ổ cứng máy tính hay ổ cứng di động.

MegaFun Fire còn cung cấp cho cộng đồng người sử dụng khả năng chia sẻ dữ liệu linh hoạt. Chính cộng đồng người sử dụng lớn, liên tục lưu trữ và chia sẻ dữ liệu, đã biến MegaFun Fire thành kho dữ liệu phong phú gồm phim, nhạc, phần mềm …

MegaFun Fire hiện duy trì các gói dịch vụ sau:


* Gói MegaFun Fire Free: Chỉ với thao tác đăng ký đơn giản là bạn đã sở hữu một tài khoản trên MegaFun Fire để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng quản lý file, download, upload,...

* Gói MegaFun Fire VIP: Sở hữu một tài khoản VIP là bạn có thể sử dụng nhiều tính năng và tiện ích nổi bật với thật nhiều ưu đãi.

Điểm nổi bật của MegaFun Fire

Trước hết MegaFun Fire hướng tới các khách hàng sử dụng thuê bao MegaVNN. Vì vậy nếu bạn là thuê bao MegaVNN thì bạn sẽ được hưởng những tiện ích tốt nhất mà MegaFun Fire mang lại như tốc độ up nhanh nhất, tốc độ tải lớn nhất, thời gian chờ ít nhất, tải với chức năng resume và nhiều connection... và còn thật nhiều tính năng mới đang chờ bạn khám phá và sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn sở hữu tài khoản VIP của MegaFun Fire, bạn sẽ còn có nhiều hơn nữa những tính năng nổi bật; một điều đặc biệt nữa là bạn còn có thể sử dụng ngay cả với mạng ngoài (không phải MegaVNN).

Với những tính năng và tiện ích nổi bật, MegaFun Fire đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và chia sẻ tài nguyên, thông tin ngày càng lớn của người dùng.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.309
  • Lượt tải: 1.285
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: