Mẹo chơi Game Sim thu ngân siêu thị cho tân thủ

Supermarket Simulator Game 3D tips
  • 6 Đánh giá

Tất cả mọi người đều yêu thích mua sắm nhưng những gì đang xảy ra ở phía bên kia quầy thu ngân thì vẫn là điều bí ẩn. Với Game Sim thu ngân siêu thị - Supermarket Simulator Game 3D, người chơi sẽ bắt đầu tìm hiểu công việc của một nhân viên siêu thị, từ đặt hàng, sắp xếp các quầy sản phẩm đến thu ngân tính tiền.

Vì đây là ngày đầu tiên làm công việc của một người quản lý cửa hàng tạp hóa, hãy học cách thực hiện đúng nhiệm vụ, đừng để những khách hàng đợi đến lượt cảm thấy tức giận. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những mẹo chơi Game Sim thu ngân siêu thị giúp game thủ quản lý cửa hàng tạp hóa của riêng mình một cách hiệu quả.

Mẹo chơi Game Sim thu ngân siêu thị

Người chơi cần tính hóa đơn một cách chính xác và nhanh chóng nếu không sẽ thất bại vì khiến khách hàng tức giận. Ngoài ra còn có một thanh đo độ bền sẽ thông báo cho người chơi về khối lượng công việc. Trò chơi này rất hữu ích, nó sẽ nâng cao tốc độ làm việc và kỹ năng tính toán người chơi.

Chỉ mua những sản phẩm quan trọng và có giá trị

Người chơi sẽ bắt đầu chỉ với $50 cho đơn hàng đầu tiên của mình mà vẫn cần mua một số thứ nhất định để xây dựng cửa hàn mặc dù bạn không có nhiều lựa chọn. Điều hướng tới máy tính và chọn biểu tượng Market và tất cả các sản phẩm có sẵn đều được hiển thị ở đây.

Một số sản phẩm có đơn vị nhỏ hơn và có giá cao hơn những sản phẩm khác. Bắt đầu với những sản phẩm ít tốn kém hơn như Pasta và Flour. Việc duy trì tỷ suất lợi nhuận lành mạnh có thể khó khăn hơn nếu đầu tư ban đầu vào các sản phẩm đắt tiền hơn.

Đặt giá hợp lý

Người chơi có thể tiến tới gần các sản phẩm mới được sắp xếp để xem giá thị trường của chúng, điều này sẽ giúp chọn được mức giá hợp lý. Đặt mức giá không cao hơn tỷ giá hiện hành là hành động đúng đắn. Mọi người có thể sẽ không thể bán được sản phẩm của mình nếu đặt giá quá cao hoặc bị lỗ ếu đặt giá quá thấp so với giá thị trường.

Thay vào đó, hãy đặt giá các mặt hàng thấp hơn một chút so với mức mà đối thủ cạnh tranh sẵn sàng trả để thu hút được nhiều khách hàng. Ví dụ: game thủ có thể đặt giá Flour là $3,50 nếu giá thị trường là $3,71. Nhưng hãy thận trọng. Đặt giá quá thấp sẽ khiến mọi người nhanh chóng bị lỗ và phá sản, vì vậy hãy tránh làm điều đó.

Cập nhật: 25/04/2024
  • 1.124 lượt xem