Mẹo chơi Tiểu Yêu Tầm Đạo cho tân thủ

  • 4 Đánh giá

Tiểu Yêu Tầm Đạo là trò chơi nhập vai nhàn rỗi về các tiểu yêu quái tinh nghịch trên hành trình tu tập thành tiên. Mặc dù có lối chơi đơn giản và dễ hiểu nhưng để quá trình đắc đạo dễ hơn, người chơi có thể áp dụng những mẹo cần biết khi chơi Tiểu Yêu Tầm Đạo để không lãng phí tài nguyên mà vẫn tăng cấp nhanh chóng.

Tải Tiểu Yêu Tầm Đạo cho Android Tải Tiểu Yêu Tầm Đạo cho iOS

Mẹo chơi Tiểu Yêu Tầm Đạo cho tân thủ

Hoàn thành nhiệm vụ chính

Cũng như bất kỳ trò chơi nào khác, người chơi Tiểu Yêu Tầm Đạo cần thực hiện các nhiệm vụ để thu thập tài nguyên, vật phẩm và Đào Tiên hữu ích cho quá trình tu tiên. Những nhiệm vụ này còn đóng vai trò như một hướng dẫn cơ bản, giúp tân thủ nắm bắt lối chơi và các cơ chế.

Thực hiện độ kiếp

Nhiệm vụ độ kiếp giúp các tiểu yêu quái đột phá cảnh giới nhằm tăng sức mạnh và thể lực. Những nhiệm vụ này cung cấp các cột mốc quan trọng mà game thủ hoàn thành sẽ đảm bảo cân bằng giữa chặt cây tăng tu vi và cấp tiện thụ.

Tăng cấp tiên thụ

Để tăng cấp tiên thụ, người chơi sẽ cần thu thập Linh Thạch vì đây là nguyên liệu chính. Linh Thạch rơi ra khi người chơi làm nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ độ kiếp, chặt cây sẽ rơi ra cùng với vật phẩm và tu vi.

Do đó, càng chặt nhiều cây thì mọi người sẽ càng thu thập được nhiều nguyên liệu nâng cấp tiên thụ. Ngoài ra, game thủ có thể xem quảng cáo để tăng cấp nhanh, dùng Tịnh Bình Thủy để giảm thời gian chờ tăng cấp. Tịnh Bình Thủy có thể nhận được thông qua Mạo hiểm, yêu cầu người chơi tăng cao yêu lực bằng cách chặt cây tìm vật phẩm.

Dùng code Tiểu Yêu Tầm Đạo

Người chơi có thể tham khảo Code Tiểu Yêu Tầm Đạo mới nhất và cách nhập để thu thập vô số vật phẩm, tài nguyên tăng cấp giá trị hoàn toàn miễn phí và vô cùng nhanh chóng.

Trang bị vật phẩm

Trang bị được đánh giá là hiệu quả thông qua tổng lượng yêu lực mà nó cộng vào cho tiểu yêu quái, kèm theo cấp độ mà trang bị đó đang được nhận định. Game thủ nên dành thêm thời gian để so sánh chi số và khả năng mà các trang bị đó mang lại cho nhân vật, ví dụ như lợi thế đánh boss, PvP,...

Cập nhật: 17/04/2024
  • 6.120 lượt xem