Milo and the Magpies cho iOS 1.5 Game point & click thư giãn cho ngày cuối tuần

Tải về

3 (1) Second Maze B.V Tính phí

Milo and the Magpies cho iOS là một game vui giải đố cực hay với người yêu mèo. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về game Milo and the Magpies cho iOS.

Milo and the Magpies cho iOS có đồ họa vẽ tranh tuyệt đẹp
Milo and the Magpies cho iOS có đồ họa vẽ tranh tuyệt đẹp

Game giải đố có rất nhiều trên App Store. Chúng được yêu thích bởi mang tới trải nghiệm thư giãn thật sự. Nếu bạn đã chán game giải đố nối 3 thông thường hay xếp hình thì hãy thử sang thể loại trỏ và chạm nhẹ nhàng trên màn hình smartphone. Và Milo and the Magpies cho iOS là lựa chọn đáng thử. Game được đánh giá tới 4.8/5 sao trên Apple Store.

Download game vui Milo and the Magpies cho iOS

Dưới bàn tay của họa sĩ Johan Scherft, Milo and the Magpies cho iOS mang tới cho người chơi một chuyến phiêu lưu trong bối cảnh tuyệt đẹp. Với gameplay dễ chơi, chỉ trỏ và click nhưng không hề nhàm chán, bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật sự qua nhiều cấp độ khác nhau.

Milo là một chú mèo ưa phiêu lưu và luôn tò mò, muốn khám phá mọi thứ. Có vẻ như mèo ta đang bị lạc đường và cần bạn giúp đỡ tìm đường về nhà sau cuộc chạm trán với một số chim ác là rắc rối.

Milo and the Magpies cho iOS bao gồm 9 khu vườn độc đáo. Hãy giúp Milo len lỏi qua các khu vườn của hàng xóm bằng cách khám phá và giải hàng loạt câu đố gặp phải trên đường đi. Bạn có thể vượt qua lũ chim ác là chuyên chọc phá để đưa Milo trở về nhà bình an không? Hãy chơi Milo and the Magpies cho iOS để tìm câu trả lời nhé.

Điểm nổi bật của Milo and the Magpies cho iOS

Gameplay thư giãn nhưng thú vị

9 khu vườn được thiết kế khác biệt và ấn tượng là nơi thử thách khả năng tư duy của bạn. Hãy đưa Milo vượt qua chúng bằng cách tương tác với môi trường xung quanh, trỏ và click để giải câu đố tìm đồ vật ẩn.

Đồ họa tuyệt đẹp

Mỗi khu vườn trong Milo and the Magpies cho iOS đều được vẽ tay tỉ mỉ và cẩn thận. Chúng có đặc điểm và phong cách riêng. Game cũng cho người chơi một bộ sưu tập nhân vật thú vị để gặp gỡ và tương tác cùng.

Nhạc nền bắt tai

Không chỉ được chơi, Milo and the Magpies cho iOS còn chiêu đãi bạn một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn được biên soạn bởi Victor Butzelaar.

Thời gian chơi Milo and the Magpies cho iOS trung bình khoảng 1 tiếng 30 phút. Không quá lâu, đủ để bạn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

Nhìn chung, nếu yêu mèo, thích ngắm tranh đẹp và muốn luyện tư duy nhẹ nhàng thì Milo and the Magpies cho iOS là lựa chọn đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về