MitchiriNeko Bubble: Shooter cho iOS 1.7.16 Game bắn bóng match 3 cứu mèo dễ thương

Tải về

3 (1) NLABSOFT Miễn phí 12

MitchiriNeko Bubble là một game thư giãn đến từ nhà phát triển Memory Inc, có hình những chú mèo nhỏ được cuộn thành những bong bóng đầy màu sắc. Nhiệm vụ của bạn là bắn và làm nổ những quả bong bóng này, hoàn thành màn chơi và thu thập những con mèo đặc biệt để chúng sản xuất cho bạn những vật phẩm như booster và power-ups, giúp bạn vượt những màn chơi khó khăn.

MitchiriNeko Bubble là một game bắn bong bóng với những chú mèo đáng yêu

Mẹo chơi MitchiriNeko Bubble cho iOS

Sử dụng các trợ giúp để dọn sạch bong bóng nhanh hơn

Vì có số lần bắn bóng hạn chế nên bạn cần phải cố gắng làm nổ càng nhiều bong bóng càng tốt với mỗi lần bắn. Ngoài việc bắn chính xác thì bạn có thể tận dụng các bong bóng trợ giúp xuất hiện cùng với bong bóng thường để dễ dàng dọn sạch nhiều bong bóng hơn. Ban đầu chỉ có 2 trợ giúp là Honeybee và Ninja, sau đó, sẽ có nhiều trợ giúp khác khi bạn tiến bộ qua các giai đoạn.

Bắn bóng chính xác

Bạn cần ngắm bắn chính xác sao cho kết nối được nhiều bóng cùng màu nhất có thể. Đôi khi sẽ là ngắm bắn gián tiếp bằng cách bắn vào tường để quả bóng nảy ra và tới được vị trí mình cần.

Chú ý đến mục tiêu của một giai đoạn

Mỗi màn chơi có một mục tiêu riêng và bạn nên tập trung hoàn thành nó càng sớm càng tốt trước khi hết nước đi thay vì hành động dàn trải không đúng mục tiêu.

Sử dụng vật phẩm cho các giai đoạn khó

Có 3 trợ giúp là Bubble +3 (thêm 3 nước đi), Chick Bomb (bom gà) và Guide (hướng dẫn) mà bạn có thể sử dụng để vượt qua các level khó.

Thu thập những người bạn mèo đặc biệt để hoàn thành bộ sưu tập của bạn

Chọn anh hùng mèo Neko một cách khôn ngoan

Điểm độc đáo nhất của Mitchiri Neko Bubble là có những chú mèo mà bạn sưu tầm. Những chú mèo này bị mắc kẹt và bạn sẽ phải giải phóng chúng khỏi một đám bong bóng.

Một chú mèo con được giải cứu không chỉ đáng yêu mà còn khá hữu ích. Cô ấy sẽ giúp bạn theo một số cách. Mỗi con mèo có một khả năng đặc biệt và sản xuất các vật phẩm nhất định sẽ giúp bạn hoàn thành các giai đoạn trực tiếp hoặc gián tiếp. Bạn có thể thấy khả năng của cô ấy qua phần "Character" trên màn hình chính.

Mở khóa vị trí để thêm mèo

Rất nhiều mèo, nhưng chỉ có một vị trí trống? Bạn có thể mở khóa các vị trí bổ sung bằng cách sử dụng các ngôi sao. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng số sao mà bạn kiếm được trong mỗi màn chơi. Bạn sẽ cần 150 sao để mở khóa khe thứ 2 và 300 sao để mở khóa thứ 3.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 294 Byte
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế