Mixamo Tạo nhân vật hoạt hình 3D online

Truy cập

3,5 (2) Adobe Systems Miễn phí 656 Ngày:

Mixamo là dịch vụ thiết kế nhân vật hoạt hình online của Adobe, cung cấp các bộ tạo ảnh đại diện, hàng nghìn ảnh động để phục vụ cho các nội dung trò chơi, quảng cáo, video hay bất kỳ khía cạnh nào liên quan đến hoạt ảnh.

Mixamo cung cấp một bộ sưu tập các nhân vật 3D chất lượng cao
Mixamo cung cấp một bộ sưu tập các nhân vật 3D chất lượng cao

Adobe Mixamo là một dịch vụ web tiện ích, giúp các nhà phát triển xây dựng và tạo các nhân vật 3D bằng cách giúp quá trình dựng và tạo hoạt cảnh 3D trở nên dễ dàng hơn. Nhà phát triển có thể tải lên khung cho một nhân vật, đặt các bộ định vị chung và vòng định vị để làm nhân vật di chuyển, sau đó chạy phần mềm auto-rigging của Mixamo.

Nhân vật được tự động gắn xương (rigging)
Nhân vật được tự động gắn xương (rigging)

Tính năng chính của Adobe Mixamo

Nhiều nhân vật có sẵn để sử dụng

Mixamo cung cấp một bộ sưu tập các nhân vật 3D chất lượng cao cho mọi chủ đề như: thực tế, phim hoạt hình, giả tưởng, khoa học viễn tưởng,... Mỗi nhân vật đều có kết cấu hoàn chỉnh và được thiết kế để bạn có thể sử dụng ngay lập tức trong các dự án sáng tạo của mình.

Nhân vật được tự động gắn xương (rigging)

Tải nhân vật tùy chỉnh của bạn lên Adobe Mixamo và nhận được một bộ khung xương đầy đủ được thiết kế tự động, tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn và sẵn sàng đưa vào hoạt động.

Khám phá thư viện gồm hàng nghìn ảnh động nhân vật toàn thân
Khám phá thư viện gồm hàng nghìn ảnh động nhân vật toàn thân

Hoạt cảnh sống động

Khám phá thư viện gồm hàng nghìn ảnh động nhân vật toàn thân, được chụp từ các diễn viên chuyển động chuyên nghiệp. Mỗi hoạt ảnh được chuyển sang nhân vật của riêng bạn và có thể được xem trước và chỉnh sửa trực tiếp bằng Mixamo, vì vậy bạn có thể kiểm soát giao diện của từng chuyển động.

Xuất cho mọi dự án

Với Adobe Mixamo, bạn có thể tải xuống các nhân vật và hoạt ảnh ở nhiều định dạng, sẵn sàng sử dụng trong đồ họa chuyển động, trò chơi điện tử, phim hoặc video minh họa.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.991
  • Lượt tải: 656
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Mixamo Adobe Mixamo

Tham khảo thêm