MobiEdu - Wiki Đại Học Thông tin tổng hợp các trường đại học cả nước

Truy cập

3 (1) Miễn phí 03

MobiEdu - Wiki Đại Học là trang thông tin tổng hợp các trường đại học cả nước do Mobifone phát hành. Trang thông tin tổng hợp MobiEdu sẽ giúp mọi người có được đầy đủ thông tin về các trường đại học tại Việt Nam ở cả miền Bắc, Nam và Trung.

Trang thông tin tổng hợp các trường đại học cả nước
Trang thông tin tổng hợp các trường đại học cả nước

Với MobiEdu - Wiki Đại Học sẽ là cổng thông tin đầy đủ liên quan đến các trường đại học bao gồm những thông tin về ngành học, số năm học, các môn học cùng những khoa chuyên ngành do trường đào tạo.

Từ trước đến nay để tìm hiểu thông tin về một trường đại học chúng ta thường phải tìm đến website của trường đó, tuy nhiên không phải trường đại học nào cũng có thông tin chính xác, cập nhật theo từng năm đúng với thời điểm đang tuyển sinh. Chính vì vậy MobiEdu - Wiki Đại Học sẽ mang đến rất nhiều tiện ích chung cho học sinh phổ thông.

MobiEdu - Wiki Đại Học
MobiEdu - Wiki Đại Học

Giống với Wiki, MobiEdu - Wiki Đại Học giống như chuyên trang thông tin về các trường đại học. Với các em học sinh đang chuẩn bị thi đại học thì đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các em có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất, thông qua đó chúng ta sẽ có được quyết định thật chính xác trước khi quyết định lựa chọn ngành học cho tương lai.

MobiEdu - Wiki Đại Học
MobiEdu - Wiki Đại Học - Trang thông tin tổng hợp các trường đại học

Ngoài ra phần tin tức của MobiEdu - Wiki Đại Học sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến tuyển sinh. Những thay đổi về quy chế tuyển sinh chung hay của riêng từng trường sẽ lập tức được MobiEdu - Wiki Đại Học đưa đến bạn đọc. Chắc chắn MobiEdu - Wiki Đại Học sẽ là cổng thông tin không thể thiếu trong cẩm nang đồng hành cùng các em học sinh PTTH.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm