Mutants: Genesis cho Android Game thẻ bài online chiến đấu với các dị nhân

Tải về

3 (1) Celsius online Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Mutants: Genesis là một card game online, cho bạn có thể chơi solo hoặc lập nhóm 3 người chiến đấu trong các chế độ PvE và PvP. Tham gia thế hệ tiếp theo của các Psycogs và leo lên thứ hạng để trở thành nhà vô địch. Thu thập hàng trăm dị nhân, tạo bộ bài của riêng bạn, hợp tác hoặc chiến đấu với những người chơi khác.

Chiến đấu với các con trùm mạnh trong game Mutants: Genesis
Chiến đấu với các con trùm mạnh trong game Mutants: Genesis

Trong game Mutants Genesis, bạn là thần đồng mới nhất của một trại trẻ mồ côi đặc biệt, nơi đào tạo ra các Psycog tương lai - những bậc thầy chiến thuật mạnh mẽ có khả năng đặc biệt điều khiển dị nhân và chiến đấu trong những cuộc đụng độ.

Nhưng mọi thứ đang khuấy động trong bóng tối của ngôi trường. Tận dụng kỹ năng của bạn và những người khác nhau mà mình gặp trên đường đi, bạn có thể tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra.

Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn
Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn

Tải game Mutants: Genesis cho Android

Mutants: Genesis là trò chơi thẻ bài trực tuyến, nơi diễn ra các trận chiến quy mô hoành tráng với tối đa 3 người chơi chống lại trùm. Đây cũng là cơ hội bạn để thu nạp hàng trăm dị nhân với khả năng, truyền thuyết và diện mạo riêng, chiến đấu với những người khác để trở thành người giỏi nhất.

Người chơi sẽ phiêu lưu thông qua một chiến dịch tường thuật solo để khám phá những bí mật và âm mưu xảy ra trong trại trẻ mồ côi. Liệu bạn có trở thành một con tốt khác trong trò chơi của các tập đoàn không? Hãy định hình con đường của riêng bạn trong suốt câu chuyện bằng cách chọn người mà mình sẽ liên mình cùng. Ai sẽ chiến đấu bên cạnh bạn?

Thu thập hàng trăm thẻ anh hùng
Thu thập hàng trăm thẻ anh hùng

Hợp tác với tối đa 2 người chơi khác trong các trận đấu trùm đầy thử thách, nơi gamer có thể xây dựng các bộ bài phù hợp với các nguyên mẫu cổ điển. Hãy khẳng định vị trí top của bạn trong PvP, nơi việc xây dựng bộ bài và chiến lược sẽ tạo nên sự khác biệt.

Bạn có thể phát triển lực lượng của mình với hơn 200 thẻ để thu thập và xây dựng các bộ bài. Một khi đã ở trên chiến trường, hãy làm cho quân đội của mình trở nên sống động hơn khi chơi với các đơn vị và cuộc tấn công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mutants Genesis

Liên quan, thay thế