My Little Pony cho Windows Phone 1.8.3.1 Game hành trình giải cứu vương quốc ngựa con

Tải về

4,2 (5) Gameloft Miễn phí 451

Sau khi bị nhốt trên mặt trăng trong nhiều thế kỷ, nỗi kinh hoàng Nightmare Moon đã được trả tự do và bao trùm bóng đêm khắp ngôi làng Ponyville. Chỉ Twilight Sparkle và những người bạn của nó mới có thể cứu Ponyville. Hãy mang ánh sáng và tình bạn trở lại trái đất đồng thời giúp chúng xây dựng thành phố mơ ước trong những nhiệm vụ thú vị trong tựa game nuôi thú ảo - MY LITTLE PONY cho Windows Phone.

MY LITTLE PONY

Cốt truyện: ngày xửa ngày xưa, ở vùng đất huyền diệu Equestria, có 2 chị em là con gái nhà vua, cùng nhau cai trị vương quốc, tạo ra sự hòa hợp và sự ấm áp cho cả vùng đất. Nhưng thời gian trôi qua, cô em gái dần trở nên phẫn uất khi chỉ được chơi và thưởng thức ánh sáng ban ngày với cô chị còn khi đêm xuống nó bị xa lánh. Vào 1 đêm, chú ngựa nhỏ đã níu mặt trăng và không cho bình minh thức giấc. Nó thề rằng cả vùng đất này sẽ bị bao phủ trong bóng đêm vĩnh viễn. Do tội lỗi của mình, nó bị nhốt trên mặt trăng mãi mãi nhưng vẫn ấp ủ đến một ngày nào đó, cho dù là nghìn năm nữa sẽ có 1 cứu tinh giúp nó trốn thoát. Và sự thật không thể chối cãi khi bóng đêm kinh hoàng lại được giải thoát và bao trùm toàn bộ Ponyville, bắt cóc toàn bộ cư dân trên vùng đất này. May mắn Twilight Sparkle đã kịp trốn thoát và giờ chỉ có cô và những người bạn mới có thể đưa vùng đất ra khỏi thời kỳ đen tối.

MY LITTLE PONY

Tính năng chính trong My Little Pony cho Windows Phone:

  • Chọn 1 trong những con kỳ lân bạn yêu thích để đồng hành trong cuộc hành trình như: Rainbow Dash, Fluttershy, Applejack và nhiều nhân vật khác nữa.
  • Hãy giúp Ponyville trở thành nơi vùng đất huyền diệu nhất trong Equestria.
  • Chơi với chú kỳ lân của bạn trong mini game: hứng táo, bóng nảy, đôi cánh thiên thần
  • Tương tác với bạn bè và cảm nhận sự kỳ diệu của tình bạn
  • Thưởng thức show truyền hình giọng hát tài năng trong game.

Xin lưu ý, My Little Pony hoàn toàn miễn phí để chơi, nhưng nếu bạn muốn tăng kinh nghiệm chơi game có thể mua thêm vật phẩm bằng tiền thật trong ứng dụng mua hàng. Để vô hiệu hóa tính năng mua hàng vui lòng truy cập trình cài đặt thiết bị của bạn.

MY LITTLE PONY

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu:

Trò chơi bắt đầu với video giới thiệu cốt truyện kèm cả văn bản phía dưới màn hình.

Trò chơi yêu cầu liên kết với tài khoản mạng xã hội Facebook hoặc tài khoản Gameloft thông qua “social menu”. Sau khi đăng nhập, bạn có thể tìm thấy những người cùng chơi My little pony và kết nối với người chơi ngẫu nhiên. Bạn cũng sẽ nhận được 1 hướng dẫn ngắn để làm quen với game. Nó sẽ giúp bạn biết mình nên bắt đầu từ đâu và lời khuyên để đạt điểm số cao hơn.

Cài đặt game

Chạm vào biểu tượng phía bên phải trên cùng màn hình để chọn menu. Di chuyển xuống cho tới khi bạn nhìn thấy biểu tượng bánh răng. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, bật tắt thông báo hoặc nhận trợ giúp về những vấn đề cơ bản khi chơi game.

MY LITTLE PONY

Các mục hiển thị trên màn hình

XP (ngôi sao xanh): điểm kinh nghiệm có thể kiếm được khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, đặt các tòa nhà, mua các sản phẩm trang trí cho thị trấn. Một khi ngôi sao xanh XP đầy, bạn sẽ được lên cấp. Mỗi lần lên cấp bạn lại nhận được 1 đồng xu lớn và đôi khi là 1 phần thưởng đầy đá quý và giúp bạn mở khóa những mặt hàng tiếp theo trong cửa hàng.

Tiền trong game: bao gồm Bits và đá quý hồng (Gems) hiển thị trên cùng trung tâm màn hình. Chạm vào dấu + để mua thêm trong ứng dụng mua hàng.

Menu nhiệm vụ (biểu tượng quyển sách góc trái màn hình): chạm vào biểu tượng và bạn sẽ thấy 1-3 biểu tượng khác xuất hiện, chạm vào 1 biểu tượng để xem danh sách các nhiệm vụ.

Tiền trong game:

Tiền vàng hay còn gọi là Bits: đây là loại tiền cơ bản được thu thập từ cửa hàng bằng cách hoàn thành các mini game, khai thác cây và đá, lên cấp hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Bắt đầu trò chơi, bạn được cung cấp 4000 bits.

Gems: là loại tiền tệ cao cấp, bạn có thể sử dụng chúng để mua các vật phẩm đặc biệt (chúng rất có ích khi bạn làm nhiệm vụ, xây dựng nhà như: hoàn thành nhiệm vụ tức thì, bỏ qua nhiệm vụ, truy cập các mini game bị khóa trong 24 giờ. Chúng cũng dùng để mua các hàng hóa và ngựa con cao cấp.

Tất cả người chơi được cung cấp 10 kim cương khi bắt đầu trò chơi. Bạn có thể giành nhiều hơn khi lên cấp. Gems cùng được mua bằng tiền thật, truy cập vào menu tiền tệ trong của hàng, bạn sẽ thấy xu/gems được bán theo gói: mua càng nhiều thì càng có lợi.

MY LITTLE PONY - Friendship is Magic

Cách thêm ngựa con và nhà trong game

Ngựa rất quan trọng bởi bạn cần chúng để xây nhà và kiếm xu cũng như làm việc trong cửa hàng tại làng Ponyville. Trò chơi cung cấp sẵn cho bạn 1 con ngựa khi bạn được hướng dẫn chơi game. Mỗi lần mua 1 con ngựa mới, nó sẽ được đặt trong căn nhà của mình, những ngôi nhà đặc biệt trong vùng đất Pony.

Khi mua 1 con ngựa bất kỳ trong cửa hàng, chạm vào nó và bạn sẽ được dẫn trở lại màn hình trò chơi, bạn sẽ thấy các tòa nhà liên quan đến con ngựa của mình. Di chuyển nó cung quanh đến khi hiển thị dấu kiểm màu xanh lá và hoàn tất việc mua bán. Đồng hồ và chỗ xây dựng cũng được hiển thị trên màn hình. Những con ngựa ban đầu yêu cầu mất 1 hoặc ít hơn 1 phút để hoàn thành và mất nhiều thời gian hơn trong các level tiếp theo. Nếu bạn muốn hoàn thành ngay lập tức có thể sử dụng tiền cao cấp.

Sau khi xây dựng hoàn tất, con ngựa của bạn sẽ được gửi đến nhà của nó bằng khinh khí cầu.

Chơi với ngựa của bạn trong các mini game có sẵn

Khi ngôi nhà được hoàn thành, bạn sẽ thấy 1 biểu tượng xuất hiện bên trên nó. Chạm vào biểu tượng và bạn được liên kết đến chú ngựa của mình, để chơi với ngựa con bạn hải hoàn thành game hứng táo. Bạn cũng có thể đặt cược để giành chiến thắng nhiều đồng xu lớn và kiếm nhiều sao hơn.

Chế độ Edit

Để di chuyển các mục chạm vào “edit” trong menu chính. Sau đó bạn có thể tự do di chuyển các mục xung quanh, di chuyển chúng đến hàng tồn kho hoặc bán bàng cách chạm vào chúng.

Mục tiêu của bạn là khôi phục lại sự hòa hợp và đánh bại “Nightmare Moon”. Để làm được điều này bạn cần thu thập các mảnh ghép hòa hợp “Shards Harmony”. Có 6 mảnh nhìn giuppngs như đá quý với hình dạng khác nhau: bong bóng xanh lam, kim cương tím, tia chớp đỏ, bướm hồng phát sáng, táo da cam, ngôi sao hồng. Các mảnh hòa hợp này rẩ có kiếm, bạn cần thu thập chúng ở những khu vực khác nhau. bạn càng mở khóa được nhiều đất đai thì càng có nhiều cơ hội thu thập mảnh ghép. Bạn cũng cần chạm vào cây hoặc đá trên mảnh đất của mình để tìm kiếm chúng.

Đá hòa hợp có thể được tìm thấy trong nhiều khu vực ngoại ô của Ponyville, có thể sử dụng để đánh bại “Nightmare Moon”.

Tham khảo Video giới thiệu My Little Pony cho Windows Phone bên dưới:

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34 MB
  • Lượt xem: 513
  • Lượt tải: 451
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm