My Mini Mart 1.4.1 Game quản lý và phát triển siêu thị mini

Tải về

3 (2) Supersonic Studios Miễn phí 182

My Mini Mart là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi, nơi bạn tham gia vào một hành trình thư giãn đầy thử thách để điều hành siêu thị mini của riêng mình. Bạn trồng cây hữu cơ, chăm sóc động vật và bán sản phẩm cho khách hàng; Thuê, xây dựng và mở rộng siêu thị.

My Mini Mart cho bạn điều hành và phát triển siêu thị mini của mình

Là một người chủ, bạn phụ trách tất cả hoạt động sản xuất và bán hàng để điều hành một siêu thị nhỏ. Bắt đầu bằng việc hái cà chua từ khu vườn của mình và bán chúng cho hàng xóm, cải thiện cửa hàng từng bước một.

Liệu bạn có thể phát triển Mini Mart của mình thành một đế chế không?

Tải game Mini Mart cho PC

Lối chơi trong game My Mini Mart khá giải trí, năng động và gây nghiện. Bạn bắt đầu bằng cách bán sản phẩm từ khu vườn của mình phía sau cửa hàng, đặt sản phẩm lên kệ để cung cấp cho khách hàng. Mục tiêu của bạn trong trò chơi là di chuyển nhanh nhất có thể để thu thập thực phẩm và chất lên kệ để bán càng nhiều sản phẩm càng tốt và thu hút ngày càng nhiều khách hàng.

Lối chơi đơn giản, giải trí

Bằng cách này, bạn có thể kiếm tiền và cải thiện siêu thị của mình bằng cách thuê thêm nhân công, cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Điều khiển trong My Mini Martk cực kỳ đơn giản. Để di chuyển nhân vật, hãy trượt ngón tay theo hướng bạn muốn đi. Việc thu thập thực phẩm, bổ sung vào kệ và tính tiền cho khách hàng diễn ra tự động chỉ bằng cách đi tới vị trí đó. Hãy chú ý để bạn có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

Nhìn chhung My Mini Martk là một trò chơi hành động và quản lý thú vị và vui nhộn, nơi bạn có thể thử sức mình trong việc điều hành một siêu thị và giúp nó phát triển.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 519
  • Lượt tải: 182
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Mini Mart

Liên quan, thay thế