My movies cho Windows 8 5 Phần mềm hỗ trợ xem phim

Tải về

5 (1) Binnerup Consult Dùng thử 452 Dung lượng: 108,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Được thiết kế dành riêng cho Windows 8, My Movies là một trong những phần mềm mạnh và hiệu quả nhất để quản lý phim ảnh. Với cơ sở dữ liệu phim khổng lồ và chất lượng cao, bao gồm hơn 900.000 bộ phim trên DVD và Blu-ray, người dùng có thể thỏa thích tận hưởng những bộ phim bom tấn và đặc sắc nhất, kể các trailer và phim ngắn.

Bằng việc cài đặt My Movies cho Windows 8, người dùng sẽ xây dựng được một bộ sưu tập các bộ phim yêu thích bằng camera barcode scanner và dễ dàng tìm kiếm bất cứ bộ phim nào để xem bằng công cụ lọc và phân loại. Ngoài ra, My Movies cũng lưu lại lịch sử xem phim của người dùng, bao gồm tên phim đã xem và thời gian xem. My Movies cũng là một phần mềm cho phép tùy biến các lựa chọn và hỗ trợ người dùng đến mức tối đa.

My Movies

Download My Movies để trải nghiệm kho phim lớn nhất

Những bộ phim mới trên My Movies luôn được cập nhật với tiêu đề, trailer và ảnh cover hấp dẫn. Do vậy, người dùng sẽ dễ dàng bị cuốn hút khi lướt qua giao diện phần mềm.

Phiên bản dùng thử dành cho Windows 8 của My Movies chỉ cho phép người dùng có thể xem 50 bộ phim đầu tiên nhưng không bị giới hạn về mặt thời gian.

Những tính năng vượt trội của phần mềm

Dễ dàng thêm phim vào kho phim nhờ My Movies Collection Management

My Movies Collection Management cho phép người dùng thêm phim, trailer và các thông tin liên quan thông qua camera barcode scanner. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm phim bằng cách thêm thư mục chứa phim từ các ổ đĩa trong máy tính.

My Movies

Dễ dàng thêm phim với My Movies Colletion Management

Xem phim hoặc tải phim dễ dàng

Kết nối ứng dụng với My Movies 5 for Windows hay My Movies HomeEssentials Server Solution để tải xuống bất kỳ bộ phim yêu thích và có thể xem mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Xây dựng kho phim khổng lồ

My Movies cho Windows 8 là phiên bản không giới hạn. Việc xây dựng kho phim dựa trên cơ sở dữ liệu gồm hơn 800,000 phim DVD, Blu-ray và HD DVD với độ phân giải cao, cho phép người dùng có những trải nghiệm thực khi xem phim.

Dễ dàng xem toàn bộ bộ sưu tập phim

Việc tìm kiếm phim yêu thích trở nên nhanh hơn nhờ công cụ tìm kiếm hoặc sử dụng chức năng lọc theo từng tiêu chí khác nhau như tên phim, lần cập nhật cuối, năm sản xuất, tên diễn viên, đạo diễn..... để tìm kiếm chính xác bộ phim mong muốn.

Khả năng tùy biến lớn

My Movies cho phép người dùng thêm các thông tin về các bộ phim như đánh số thứ tự, rating, ghi chú hoặc thay đổi tiêu đề phim sao cho dễ dàng khi tìm kiếm.

My Movies

Thêm thông tin phim để dễ dàng khi tìm kiếm

Chia sẻ

Kích hoạt Movies Online Collection và chia sẻ kho phim với bạn bè.

Thời gian lưu trữ không giới hạn

Đăng ký tài khoản và đồng bộ kho phim, toàn bộ phim của người dùng sẽ được lưu trữ trên máy chủ của My Movies. Do vậy, trong trường hợp mất kết nối hay mất thiết bị, người dùng cũng có thể yêu cầu cập nhật lại bộ sưu tập.

Hỗ trợ điều khiển từ xa

Sử dụng Windows Tablet như một công cụ điều khiển từ xa thông qua Windows Media Center

My Movies

Tải My Movies để quản lý phim chuyên nghiệp

Thông báo lỗi

Nếu việc tìm kiếm không cho thấy bất kỳ kết quả nào, người dùng có thể gửi phản hồi tới hãng và sẽ nhận được email thông báo ngay sau đó.

My Movies thực sự là một phần mềm mà bất kỳ một "tín đồ" phim ảnh nào cũng nên một lần thử trải nghiệm.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 108,6 MB
  • Lượt xem: 573
  • Lượt tải: 452
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm