MyMyMoba cho Android Game MOBA anime đấu 5v5

Tải về

4,7 (3) JUMP WORLD Miễn phí 3.288

Chào mừng bạn đến với thế giới anime của MyMyMOBA, nơi bạn sẽ được tham gia vào chiến trường trực tiếp 5v5 cổ điển. Người chơi chịu trách nhiệm dẫn dắt nhóm của mình tiêu diệt các đối thủ và trở thành huyền thoại của đấu trường.

MyMyMoba có một dàn anh hùng đa dạng và mạnh mẽ cho bạn bạn lựa chọn
MyMyMoba có một dàn anh hùng đa dạng và mạnh mẽ cho bạn bạn lựa chọn

Tính năng nổi bật của game MyMyMoba cho Android

Vô số anh hùng huyền thoại và skin để bạn lựa chọn

Hơn 50 anh hùng, mỗi người sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng, với hơn 200 skin tinh tế. Tất cả anh hùng đều có những kỹ năng riêng biệt với các vị trí như tank, sát thủ, pháp sư, hỗ trợ và thiện xạ. Xây dựng đội quân của riêng mình, tăng cường sức mạnh cho anh hùng yêu thích và đánh bại đối thủ trên chiến trường.

Trải nghiệm MOBA mọi lúc mọi nơi

First kill, double kill, triple kill… tất cả các cách chiến đấu mà bạn yêu thích đều có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Mỗi trận đấu diễn ra trong thời gian ngắn và có tiết tấu nhanh. Điều này giúp người chơi dễ dàng hòa mình vào trận đấu MOBA và trở thành nhà vô địch.

Chiến đấu trong các trận đấu 5v5 năng động
Chiến đấu trong các trận đấu 5v5 năng động

Kết hợp nhanh với người trên khắp thế giới

Bạn có thể lập nhóm hoặc kết hợp với mọi người trên khắp thế giới, sử dụng những anh hùng đặc biệt và mạnh mẽ. Cùng chiến đấu trong một nhoms với đồng đội và bạn bè của bạn đưa cả đội lên đỉnh vinh quang trong trận chiến kéo dài chưa đầy 10 phút. Xây dựng một nhóm bất khả chiến bại.

Ghép trận nhanh chóng và công bằng
Ghép trận nhanh chóng và công bằng

Tải xuống tốc độ cao, ghép trận công bằng

My My MOBA không mất quá nhiều thời gian tải xuống, nơi bạn chỉ cần vào trò chơi và tận hưởng trận chiến ngay lập tức. Đồng thời, trò chơi cũng có tính năng ghép trận thú vị và công bằng. Ngay cả khi đang thua, bạn vẫn có cơ hội chiến thắng vì mọi chuyện đều có thể thay đổi. Thắng hay thua và tùy thuộc vào bản năng và cách chỉ huy của bạn.

Game MyMyMOBA hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.502
  • Lượt tải: 3.288
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MyMyMoba

Liên quan, thay thế