MyTour cho Android 4.5.4 Ứng dụng đặt phòng, khách sạn du lịch giá rẻ

Tải về

5 (1) VNTRAVEL VIET NAM TOURISM JOINT STOCK COMPANY Miễn phí

MyTour cho Android là một ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn, máy bay trực tuyến đang được nhiều người sử dụng hiện nay, được VNTravel phát triển và phát hành trên điện thoại. Ứng dụng này, sẽ cung cấp nhiều tính năng mới nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi đi du lịch như dịch vụ Delivery - giao đồ ăn đến tận nơi,...

Khi sử dụng ứng dụng này, thì người dùng chỉ mất thời gian ngắn là có thể đặt phòng, khách sạn với mức giá rẻ nhất, bằng cách nhấn vào mục “Tìm giá tốt” ngay trên ứng dụng. Sau khi truy cập vào mục này, thì hệ thống của ứng dụng sẽ đề xuất đến cho chúng ta những khách sạn với mức giá tốt nhất, từ đó sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng MyTour cho Android

  • Hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay, khách sạn, căn hộ, resort từ hơn 5000 đối tác thân thiết của Mytour.
  • Giúp cho người dùng tiết kiệm thêm tới 80% bằng hệ thống khớp giá tự động, các chương trình khuyến mãi khách sạn, chuyến bay, khuyến mãi nội bộ, khuyến mãi từ nhiều đối tác. Thông tin được cập nhật liên tục, nhanh chóng đến khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ tốt nhất với tổng đài CSKH túc trực 24/7, giải quyết các thắc mắc, phát sinh, hỗ trợ đặt hộ phòng khách sạn, vé máy bay.
  • Việc thanh toán bảo mật tuyệt đối, dễ dàng, đa dạng nhiều hình thức phù hợp với nhu cầu của khách hàng: VNPAY-QR hay ATM/Visa/Mastercard.
  • Thực hiện, hoàn hủy, đổi linh hoạt giúp bạn làm chủ chuyến du lịch nếu kế hoạch thay đổi.
  • Review chân thực từ các du khách đã từng lưu trú tại khách sạn, resort. 100% đánh giá bằng Tiếng Việt, không cần tới Google Dịch.

Bên cạnh đó, ứng dụng MyTour đem đến cho người dùng thông tin của hơn 5000 khách sạn Việt Nam với giá tốt nhất. Bên cạnh đó là phương thức thanh toán nhanh chóng và linh hoạt, bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt đồng thời có thể sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng hay thanh toán trực tuyến thông qua thẻ tín dụng, thẻ ATM.

Không chỉ vậy, ứng dụng còn tích hợp thêm bộ lọc tìm kiếm sắp xếp rất thông minh, giúp người lọc các tiêu chí như: Hạng sao, mức giá, ưu đãi đặc biệt, loại hình khách sạn, dịch vụ đi kèm, tiện nghi,... Với tính năng này, người dùng sẽ nhanh chóng tìm kiếm cho mình một khách sạn ưng ý nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MyTour