NBA 2K24 MyTEAM cho Android 203.03.222491259 Game bóng rổ NBA chuyên nghiệp mới

Tải về

3 (1) 2K Miễn phí 85

NBA 2K24 MyTEAMgame mô phỏng thể thao bóng rổ NBA chuyên nghiệp mới mùa giải 2024 dành cho di động, mang đến một cách mới để chơi và nâng cấp đội hình của bạn. Tham gia MyTEAM, người chơi có thể tập hợp danh sách các cầu thủ NBA yêu thích của mình từ mọi thời đại và thống trị các giải đấu.

Tập hợp đội hình bóng rổ trong mơ của bạn trong game NBA 2K24 MyTEAM
Tập hợp đội hình bóng rổ trong mơ của bạn trong game NBA 2K24 MyTEAM

Chơi NBA 2K24 MyTEAM miễn phí hoặc liên kết tài khoản PlayStation hoặc Xbox của bạn để đồng bộ hóa liền mạch tiến trình chơi giữa console và nền tảng di động.

Game MyTEAM được thiết kế dành cho những người chơi yêu thích bóng rổ NBA, thu thập thẻ, và các trò chơi cạnh tranh, mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn khiến bạn đắm chìm. Đổi mã khóa, nhận phần thưởng và nhận những cầu thủ mới nhất ngay trên di động.

Trải nghiệm đồ họa NBA 2K đích thực
Trải nghiệm đồ họa NBA 2K đích thực

Tải game NBA 2K24 MyTEAM cho Android

NBA 2K24 MyTEAM mang đến nhiều chế độ chơi khác nhau, với nhiều hình thức khác nhau để kiểm tra kỹ năng của bạn. Kiếm phần thưởng trên tất cả các chế độ, trong những trận đấu 3v3, 5v5 và toàn đội hình với các điều kiện chiến thắng và hình thức trò chơi độc đáo.

Bạn có thể cạnh tranh trong Triple Threat Online: Co-Op, tham gia toàn bộ NBA ở chế độ Domination hay chứng tỏ khí phách của mình trong Clutch Time - chế độ một hiệp có nhịp độ nhanh. Ngoài ra, gamer còn có thể thể hiện kỹ năng của mình trước những người chơi giỏi nhất trên toàn thế giới trong Unlimited.

Linh hoạt bố trí đội hình tầm cỡ vô địch của bạn trogn các thử thách Spotlight, Pick-Up, Skills, and Signature Challenges, chinh phục các phần thưởng mới mỗi mùa.

Đồng bộ tiến trình chơi giữa mobile và PC
Đồng bộ tiến trình chơi giữa mobile và PC

Game còn có chế độ Salary Cap hoàn toàn mới, nơi bạn được nhận mức lương tối đa để tập hợp đội hình của mình. Mỗi thẻ được cấp một giá trị tương ứng với giới hạn lương của bạn, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan để đảm bảo bạn có đội mạnh nhất.

Chế độ này sử dụng format có 1-0-2, xây dựng lợi thế dẫn trước trong hiệp một, sau đó là đội đầu tiên ghi bàn thắng mục tiêu trong hiệp 2 để giành chiến thắng. Các vòng đấu và phần thưởng mới được tổ chức 2 tuần một lần.

Tính năng Player Market cũng được thêm vào NBA 2K24 MyTEAM cho phép bạn xây dựng đội hình trong mơ của mình từ Ngày đầu tiên. Kiếm thẻ phần thưởng khi chơi một trong nhiều chế độ trò chơi hoặc sử dụng MTP để thu hút các cầu thủ. Mọi quyết định là ở bạn.

Đổi mã để kiếm phần thưởng theo mùa và XP, đạt cấp 40 và mở khóa những phần thưởng lớn bằng cách hoàn thành một loạt chương trình nghị sự theo mùa. Khi một mùa kết thúc thì mùa mới lại được mở ra.

Còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể tưởng thức trong NBA 2K24 MyTEAM. Tham gia các thử thách hàng tuần và kiếm phần thưởng cho đội của bạn. Đưa các cầu thủ của mình vào các nhiệm vụ Exhibitions, tạm rời khỏi bộ sưu tập của bạn và quay lại với phần thưởng mới.

Nâng cấp đội hình thông qua Pack Market, Token Market, và Trao đổi. Trong game, người chơi có thể tạo biến thể đội hình không giới hạn, chơi, kiếm tiền và rèn luyện để giành chiến thắng, vươn tới đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 203.03.222491259
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NBA 2K24 MyTEAM

Liên quan, thay thế