NFL 2K Playmakers cho iOS 1.2.9450179 Game bóng bầu dục chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) 2K Miễn phí

NFL 2K Playmakers là game đấu thẻ bài chiến thuật hoàn toàn mới của 2K Games, hiện đã chính thức phát hành trên cả Android và iOS. Trước đây ở giai đoạn truy cập sớm, trò chơi thể thao này được đặt tên là NFL 2K - Card Battle.

NFL 2K Playmakers cho bạn thưởng thức các trận đấu thẻ chiến lược dựa theo môn thể theo bóng bầu dục
NFL 2K Playmakers cho bạn thưởng thức các trận đấu thẻ chiến lược dựa theo môn thể theo bóng bầu dục

Kiểm tra các kỹ năng chơi bài chiến lược của bạn với NFL 2K Playmakers

Trong game NFL 2K Playmakers, người chơi sẽ tập hợp một đội bóng bầu dục trong mơ với hàng trăm thẻ cầu thủ Mỹ, gồm cả các siêu sao NFL mà nhiều người yêu thích. Gamer sẽ tăng cường bộ sưu tập thẻ, các thiết bị có thể nâng cấp trên thẻ để tạo nên sự khác biệt. Chọn các lá bài và vạch chiến lược để giành chiến thắng trên sân đấu.

Chơi với các cầu thủ và chỉ số NFL thực tế của họ
Chơi với các cầu thủ và chỉ số NFL thực tế của họ

Điều độc đáo là NFL 2K Playmakers cũng có cuộc tuyển chọn cầu thủ NFL Draft thông qua chế độ Play it Forward. Người chơi có thể kiếm được các cầu thủ ngôi sao hàng đầu cho đội của mình bằng cách tranh các hình phạt. Các gói tuyển chọn đặc biệt sẽ có sẵn trong thời gian giới hạn và các lựa chọn bổ sung sẽ giúp gamer sở hữu được đội hình hoàn hảo cho mùa giải Super Bowl Championship.

Chứng minh kỹ năng của bạn chống lại thế giới trong Red Zone Drive hoặc tham gia hành trình theo mùa. Khi đánh bại đối thủ, gamer sẽ chứng minh được vị trí của mình trong NFL.

Đấu với các fan bóng bầu dục khắp thế giới
Đấu với các fan bóng bầu dục khắp thế giới

Ngoài ra. NFL mang đến nhiều chế độ chơi dựa trên dữ liệu, thế giới thực nhất từ trước đến nay. Các thẻ cầu thủ được liên kết trực tiếp với các kết quả NFL thực để kiếm điểm. Bạn đã sẵn sàng chưa? Liệu ai sẽ là người chơi bóng bầu dục NFL tốt nhất?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9450179
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 466,3 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NFL 2K

Liên quan, thay thế