Ngược dòng thời gian để yêu anh Phim ngôn tình cổ trang số 1 Thái Lan

8.2/10 (13) Lượt xem: 2.453 Năm: 1/9/2022 Đạo diễn: Pawat Panangkasri

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ngược dòng thời gian để yêu anhphim tâm lý ngôn tình cổ trang của Thái Lan sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 9. Trước khi ra mắt phiên bản điện ảnh, Ngược dòng thời gian để yêu anh đã rất thành công với phiên bản truyền hình gồm có 2 phần 1 và phần 2 vẫn giữ nguyên dàn diễn viên chính. Phim Ngược dòng thời gian để yêu anh đã đưa tên tuổi của Ranee Campen, Thanawat Wattanaputi lên hạng ngôi sao sáng giá nhất của Thái Lan.

Phim Ngược dòng thời gian để yêu anh phiên bản điện ảnh đang được công chiếu trên màn ảnh rộng của Thái Lan và nhận được đánh giá vô cùng tích cực. Phim vẫn là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855). Cô nàng Gaysorn sống ở thời điểm hiện tại nhưng vì 1 số lý do đã xuyên không về thời đại Rattanakosin, câu chuyện tình hài hước của cặp đôi diễn viên chính mang đến thành công vang dội, cặp đôi vừa duyên dáng vừa hài hước đã chiếm trọn trái tim bất cứ khán giả nào xem phim.

Trailer phim Ngược dòng thời gian để yêu anh

Thông tin thêm phim Nhân duyên tiền định

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Ranee Campen, Thanawat Wattanaputi
Đạo diễn:Pawat Panangkasri
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Ngược dòng thời gian để yêu anh

  • 10.595 lượt xem
Link xem Ngược dòng thời gian để yêu anh