Người Tình Chữa Lành Love is Panacea - Phim tình cảm mới của La Vân Hi

10/10 (1) Lượt xem: 128 Phát hành: Youku Năm: 02/11/2023 Đạo diễn: Mâu Hiểu Kiệt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Tình Chữa Lành (Love is Panacea) là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lãng mạn Trung Quốc của đạo diễn Mâu Hiểu Kiệt, được chuyển thể từ bộ chuyển thuyết cùng tên của tác giả Nịnh Mông Vũ Yên. Phim này, sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện tình cảm lãng mạn giữa một chuyên gia giải phẫu cùng với cô sinh viên y khoa. Đặc biệt, ở phim này sẽ có sự tham gia đóng chính của La Vân Hi và Chương Nhược Nam.

Nội dung phim Người Tình Chữa Lành xoay quanh câu chuyện kể về Cố Vân Tranh (La Vân Hi thủ vai) là một anh chàng có vẻ ngoài anh tuấn, thu hút, hơn thế nữa anh còn là một thiên tài của giới y khoa về chuyên ngành giải phẫu thần kinh, là vị phó giáo sư về phẫu thuật thần kinh trẻ tuổi nhất của Trung Quốc được người người ngưỡng mộ và mong muốn trở thành học trò của anh. Hiện tại, Cố Vân Tranh đang giữ chức vụ trưởng đoàn y tế của Bệnh viện Hoa nhân ở Châu Phi. Trong khi đang công tác ở châu Phi, Cố Vân Tranh đã có duyên gặp Tô Vi An (Chương Nhược Nam đóng). Cô là một sinh viên y khoa đồng thời là một phiên dịch viên. Tô Vi An “tài sắc có cả” nhưng lại mong trong mình một căn bệnh hiểm nghèo có tên là Huntingon - căn bệnh khiến cô chỉ có thể sống thêm 10 đến 20 năm nữa. Cũng chính vì lý do này, Tô Vi An đã quyết định đi khắp thế giới với hi vọng mình có thể chữa bệnh được cho nhiều người nhất có thể trước khi ra đi. Cũng nhờ có duyên gặp gỡ mà Cố Vân Tranh và Tô Vi An sau này nảy sinh tình cảm với nhau. Cố Vân Tranh giúp Vi An thoát khỏi căn bệnh hiếm gặp, thì cô sinh viên cũng giúp anh chữa lành những vết thương tâm lý.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng Youku bắt đầu từ ngày 02/11/2023.

Trailer phim Người Tình Chữa Lành

Thông tin thêm phim Người Tình Chữa Lành

Thời lượng:38 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:La Vân Hi, Chương Nhược Nam, Ngụy Thiên Tường, Vương Dịch Đình, Tiền Địch Địch, Lý Gia Hào, Triệu Mộng Xu,...
Nhà sản xuất:Giải Trí Nhạc Hoa, Giải Trí Thiên Hạo Thịnh Thế, Ảnh Thị Mị Lạt, Truyền Thông Tinh Không
Đạo diễn:Mâu Hiểu Kiệt
Năm phát hành:02/11/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Người Tình Chữa Lành

Poster phim Người Tình Chữa Lành
Poster phim Người Tình Chữa Lành
  • 1.666 lượt xem
Link xem Người Tình Chữa Lành