Nhất Tín Hệ thống hỗ trợ giao hàng, quản lý đơn hàng

Truy cập

3 (1) Nhất Tín Logistics Miễn phí 01

Nhất Tín là một hệ thống hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc do Công ty Nhất Tín Logistics phát triển và hành phát trên nền tảng trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại trang web này, cung cấp các thông tin về đơn hàng, nhằm giúp cho các bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ tra cứu trạng thái vận đơn
Hỗ trợ tra cứu trạng thái vận đơn

Ở trang Nhất Tín mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển và nhận chở hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, chuyển hàng quốc tế… với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp.

Tính năng nổi bật của trang web Nhất Tín

  • Hỗ trợ tra cứu, cập nhập được tình hình các vận đơn.
  • Tra cứu giá cước phù hợp với hành trình gửi hàng cụ thể.
  • Định vị bưu gửi (Các đơn hàng bưu cục đã phát hành), tìm bưu cục gần nhất
  • Tạo điểm lấy hàng/điểm trả hàng nhanh chóng
  • Hỗ trợ quản lý thông tin đơn hàng
  • Báo cáo, thống kê về lịch sử của các giao dịch
  • Đa dạng loại hình dịch vụ: Chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, COD, gửi tiết kiệm
Tra cứu giá & tạo đơn hàng vận chuyển
Tra cứu giá & tạo đơn hàng vận chuyển

Bên cạnh đó, trang Nhất Tín hỗ trợ cho người dùng tạo đơn hàng vận chuyển một cách dễ dàng, nhanh chóng. Theo đó trước tiên, chúng ta sẽ lựa chọn loại dịch vụ vận chuyển, nhập thông tin về nơi gửi, nơi nhận, thông tin về hàng hóa. Sau đó, đợi đơn vị vận chuyển xác nhận đơn hàng và sẽ có nhân viên đến chỗ bạn để mang hàng đi.

Không chỉ vậy, ở website Nhất Tín còn tích hợp bảng báo cáo, thống kê về lịch sử của các giao dịch của mình. Do đó, người dùng có thể dễ dàng quản lý các đơn hàng được phân loại chi tiết rõ ràng như đơn đã tạo, đơn đã giao thành công, đơn giao chưa thành công,...

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: