Những mẹo hữu ích cần biết khi chơi The Seven Deadly Sins: Grand Cross

  • 1 Đánh giá

The Seven Deadly Sins: Grand Cross (hay 7DS) là một trò chơi phiêu lưu nhập vai với hệ thống gacha. Nó đưa người chơi vào thế giới Britannia, nơi hầu hết sự kiện của series Seven Deadly Sins diễn ra.

Những người không phải là fan của bộ manga Thất Hình Đại Tội vẫn có thể thưởng thức trò chơi với đồ họa anime 3D đỉnh cao này.

Trò chơi cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh các nhân vật, tham gia bang hội, đột kích co-op và PvP. Nếu mới bắt đầu bước chân vào thế giới Britannia, hãy cùng tìm hiểu các mẹo hữu ích khi chơi The Seven Deadly Sins: Grand Cross để hành trình khám phá dễ dàng và thú vị hơn.

Tải The Seven Deadly Sins: Grand Cross cho Android Tải The Seven Deadly Sins: Grand Cross cho iOS

Tìm hiểu hệ thống chiến đấu trong The Seven Deadly Sins: Grand Cross

Trò chơi có hệ thống chiến đấu theo lượt và kẻ thù đến từng đợt. Mỗi người chơi có khả năng chọn tối đa 3 nhân vật cho mỗi đội và trong một số trường hợp, điều đó yêu cầu game thủ phải có một nhân vật nhất định tham gia trận chiến. Mỗi trận chiến sẽ tiêu hao thể lực và bổ sung lại theo thời gian.

Ăn thực phẩm tăng sức mạnh cho đội của mình

Đưa Ban và tài năng nấu nướng của anh ấy vào việc nấu ăn và sau đó ăn nó có thể giúp đội của người chơi được tăng thêm sức mạnh.

Mỗi thực phẩm sẽ có một buff khác nhau. Một loại sẽ tăng tỷ lệ tái sinh lên 20%, loại còn lại sẽ tăng khả năng chống chịu lên 30%,... Hãy lưu ý rằng người chơi chỉ có một buff nên hãy chọn cho phù hợp.

Thức ăn cũng có thể được trao cho một nhân vật để tăng thêm tình cảm của nhân vật đó. Bằng cách tăng mối quan hệ của nhân vật, game thủ có thể mở khóa một số vật phẩm như kim cương miễn phí, CV anh hùng, vũ khí và tóc.

Trang bị tăng sức mạnh cho nhân vật

Một cách khác để tăng sức mạnh cho nhân vật là thông qua trang bị. Người chơi có thể nhận được một số phần thưởng khi thực hiện các nhiệm vụ hoặc bằng cách mua chúng từ các thương gia trong thị trấn.

Đừng quên nâng cấp trang bị bằng cách sử dụng Enhance Stone có thể nhận được từ việc tận dụng các thiết bị không sử dụng và vàng.

Ghi nhớ ngày sinh của các nhân vật

Những nhân vật trong trò chơi có sinh nhật của riêng mình. Nếu nhớ ngày sinh và tặng quà cho họ, nhân vật sẽ dành tình cảm cho người chơi gấp 10 lần. Dưới đây là danh sách sinh nhật của các nhân vật trong The Seven Deadly Sins.

Nhân vậtSinh nhật
Ban14 tháng 2
Elaine14 tháng 3
King1 tháng 4
Gowther2 tháng 6
Elizabeth12 tháng 6
Escanor1 tháng 7
Meliodas25 tháng 7
Arthur17 tháng 8
Merlin3 tháng 12
Diane24 tháng 12

Một số mẹo giúp tiến bộ nhanh chóng

Là một trò chơi gacha, game thủ sẽ nhận được các nhân vật ngẫu nhiên trong các lần quay. Mỗi lần quay gacha sẽ tốn 3 viên kim cương và 30 viên kim cương cho 11 lần quay. Người chơi nên tiết kiệm ít nhất 30 viên kim cương vì nó có thể giúp tăng thêm cơ hội nhận nhân vật SSR.

Có 4 nhân vật hiếm trong trò chơi: R tối đa ở cấp 30, SR tối đa ở cấp 40, SSR ở cấp 50 và UR ở cấp 60+. Bằng cách sử dụng công cụ gacha của trò chơi, mọi người sẽ có cơ hội nhận được một trong 3 điểm hiếm: R, SR và SSR, vì chỉ có thể nhận được các nhân vật UR bằng cách giới hạn số SSR bị phá vỡ.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ cần Evolution Pendant và các vật liệu tiến hóa khác để đẩy anh hùng của mình lên mức tối đa. Kiếm được những tài nguyên này sẽ giúp thúc đẩy nhóm và tiến bộ nhanh chóng.

Quay Gacha miễn phí

Nhận lượt chơi gacha miễn phí mỗi ngày bằng cách xem quảng cáo (tối đa 30 giây). Cơ hội nhận SSR miễn phí vẫn phụ thuộc vào tỷ lệ trò chơi cung cấp. Một cách khác để nhận gacha miễn phí là đăng nhập hàng ngày và nhận phần thưởng check-in từ Elizabeth.

Thu thập vàng miễn phí

Vàng rất dễ tìm thấy ở thế giới Britannia. Ngoài việc nhận được khi đăng nhập hàng ngày, từ Elizabeth, các nhiệm vụ và xem quảng cáo, vàng nằm rải rác xung quanh các thị trấn và thậm chí bên trong quán rượu. Ngoài vàng, người chơi cũng có thể nhận được các vật phẩm khác như rau, thảo mộc và gia cầm.

Cập nhật: 25/04/2022
  • 205 lượt xem