Những mẹo chơi Zombie Tsunami game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Zombie Tsunami là trò chơi arcade offline cực kỳ nổi tiếng trên điện thoại di động. Tham gia vào trò chơi, mọi người phải luôn sẵn sàng tấn công số lượng tối đa người đi bộ vô tội và thống trị thành phố bằng cơn sóng thần với đầy thây ma của mình.

Zombie Tsunami rất dễ chơi, tất cả những gì game thủ cần phải làm là ăn thịt những người đi bộ cản đường mình, từ đó sẽ biến họ thành thây ma và thành lập một đội quân.

Zombie Tsunami là một trong những game mobile nổi tiếng và được yêu thích nhất, với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn
Zombie Tsunami là một trong những game mobile nổi tiếng và được yêu thích nhất, với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn

Tốc độ của trò chơi tăng lên khi vượt qua các chướng ngại vật và đừng quên thu thập tiền xu. Mỗi bộ não người chơi thu thập được sẽ được tính vào để dần mở khóa các phần thưởng mới. Đăng nhập mỗi ngày để nhận bonus hàng ngày. Ngoài ra, hãy chơi các sự kiện trò chơi nhỏ để giành được các nhiệm vụ giúp tăng cơ hội giành được rương hiếm.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số mẹo cần biết khi chơi Zombie Tsunami giúp người chơi thu thập được nhiều thây ma cho đội quân của mình và càn quét khắp thành phố.

Tải Zombie Tsunami cho Android Tải Zombie Tsunami cho iOS

Cách tăng số lượng zombie trong đội quân

Số lượng Zombie có thể tăng lên bằng cách ăn thịt người đi bộ. Người chơi sẽ tìm thấy những chướng ngại vật như ô tô, máy bay,... chứa nhiều hành khách. Để hạ gục ô tô, trước tiên, hãy chiêu mộ một đội quân gồm 4 thây ma có thể lật đổ ô tô.

Sau đó, hành khách trên xe có thể biến thành thây ma và tham gia cùng. Tương tự, hạ gục một chiếc máy bay có 11 Zombie để có thêm 16 Zombie,... và đừng bỏ qua thùng rác vì chúng cũng chứa người đi bộ.

Tính liên tục của trò chơi

Trò chơi vẫn tiếp tục ngay cả sau khi người chơi làm mất Zombie trong nhiệm vụ giành được nhiều bộ não hơn. Cần phải có ít nhất một zombie chạy trong thành phố để tiếp tục trò chơi và màn chơi đó chỉ kết thúc khi không còn thây ma nào trên đường.

Thu thập bonus

Tìm kiếm và thu thập bonus xuất hiện dọc đường đi vì chúng mang đến những hỗ trợ hữu ích như tăng tốc, khổng lồ, sóng thần thây ma,... Bonus hiệu quả nhất là bonus biến binh đoàn zombie thành rồng, cho phép tất cả lơ lửng trên không và khá hữu ích khi tránh 3-5 quả mìn nằm trên đường.

Các chướng ngại vật trên đường đi

Có rất nhiều chướng ngại vật trên đường như ô tô, xe buýt, thùng rác, máy bay trực thăng, động đất, bom mìn,... Những thứ này ở đó chỉ để giảm số lượng thây ma trong đội và không cho phép game thủ đạt được mục tiêu của mình.

Ghé thăm cửa hàng

Cửa hàng trong Zombie Tsunami cung cấp các tăng cường và nâng cấp, chọn bỏ qua các nhiệm vụ khó khăn, tùy chỉnh Zombie với nhiều loại mũ. Người chơi cũng sẽ cần mũ để hoàn thành một số nhiệm vụ. Mở khóa nâng cấp để đạt hiệu quả cao hơn và hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định. Đừng quên thử nâng cấp GiantZ+. Tiền xu và Kim cương sẽ giúp mua bất cứ thứ gì trong cửa hàng. Công cụ nhân đôi tiền xu là khoản đầu tư tốt nhất.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 145 lượt xem
Xem thêm: Zombie Tsunami