Nối Thú Cổ Điển cho iOS 2.0 Game tìm cặp hình giống nhau Pikachu cổ điển

Tải về

4,3 (3) Dai Nguyen Miễn phí 2.266 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Nối Thú Cổ Điển cho iOS là game tìm cặp hình trùng rất nổi tiếng trên Google Play. Game Nối Thú Cổ Điển cho iOS có cách chơi đơn giản và được làm dựa trên phiên bản gốc Pikachu cho PC năm 2003. Tải game Nối Thú Cổ Điển cho iOS để thử thách sự nhanh nhạy của đôi tay và quan sát của đôi mắt nhé.

Giao diện game Nối Thú Cổ Điển cho iPhone
Giao diện game Nối Thú Cổ Điển cho iPhone

Pikachu là một trong những tựa game mini hàng đầu trên PC khi thị trường game chưa phát triển như hiện nay. Chính vì vậy các phiên bản game nối thú hiện nay đều được phát triển dựa trên tựa game pokemon cổ điển này. Game Nối Thú Cổ Điển cho iOS cũng không phải là ngoại lệ khi mang nguyên bộ sưu tập quái thú và cách chơi lên phiên bản di động của mình.

Chúng ta sẽ chinh phục các màn chơi trong Nối Thú Cổ Điển cho iOS bằng cách nối các hình ảnh giống nhau theo quy tắc 3 đường thẳng, 2 hình ảnh trùng chỉ được nối với nhau tối đa 3 đường thẳng để chúng biến mất trên màn hình. Cách chơi game Nối Thú Cổ Điển cho iOS không khó nhưng bạn sẽ phải nhanh tay, nhanh mắt để chạy đua với thời gian.

Tìm cặp hình trùng - game Pikachu cổ điển
Tìm cặp hình trùng - game Pikachu cổ điển

Game Nối Thú Cổ Điển cho iOS hiện có đến 1000 cấp độ chơi với cách chạy hình khác nhau. Để chiến thắng bạn cần phải nắm rõ nguyên lý chạy hình ở mỗi màn chơi để có chiến thuật nối hình ảnh trùng thông minh, hợp lý nhất và nhanh chóng hoàn tất trong khoảng thời gian cho phép. Tải game Nối Thú Cổ Điển cho iOS để bắt đầu hành trình chinh phục biệt đội quái thú đầy hấp dẫn này.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.657
  • Lượt tải: 2.266
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế