Nowhere House cho Android Game giải đố khám phá ngôi nhà phù thủy

Tải về

3 (1) Dark Dome Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Nowhere House là một trò chơi bí ẩn lấy bối cảnh là một ngôi nhà mà phù thủy độc ác từng sống cách đây rất lâu. Khi bạn di chuyển qua mỗi căn phòng, bạn sẽ cần điều tra các vật phẩm, cung cấp manh mối về nơi ở hiện tại của phù thủy.

Khám phá ngôi nhà của phù thủy độc ác trong game Nowhere House
Khám phá ngôi nhà của phù thủy độc ác trong game Nowhere House

Cách đây rất lâu, có một phù thủy sống ở Hidden Town. Dân làng lo sợ cho tính mạng của họ nên đã bắt bà lại. Nhưng ngày bị kết án, bà ta biến mất một cách bí ẩn và kể từ đó không ai còn nhìn thấy phù thủy này nữa. Ngôi nhà nơi bà ta sống hiện nay vẫn còn trên đỉnh đồi. Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn bước vào ngôi nhà đó, bạn sẽ bị mắc kẹt mãi mãi. Liệu bạn có dám đi điều tra ngôi nhà đó nếu lời đồn đại này là sự thật?

Tải game Nowhere House cho Android

Chỉ cần theo dõi các đoạn hội thoại chi tiết trong Nowhere House thôi là bạn đã có thể đắm mình vào câu chuyện. Một ngày nọ, bạn đặt chân đến ngôi nhà bí ẩn trên đỉnh đồi này, và sự tò mò đã đưa cô bước vào bên trong ngôi nhà. Theo truyền thuyết thì bất cứ ai bước chân qua ngưỡng cửa đều không dễ dàng trốn thoát. Vì vậy, hãy sử dụng tất cả logic của mình để đọc các manh mối.

Trờ chơi trốn thoát thách thức trí não
Trờ chơi trốn thoát thách thức trí não

Bằng cách tap vào từng yếu tố, bạn sẽ dần khám phá ra rằng ngôi nhà đang cất giấu nhiều bí mật hơn những gì bạn tưởng. Ở dưới cùng màn hình là một loại rương, nơi bạn có thể lưu trữ tất cả những tài nguyên mà mình tìm thấy.

Tìm các vật phẩm, manh mối để giải câu đố
Tìm các vật phẩm, manh mối để giải câu đố

Game Nowhere House là một trò chơi giải đố theo kiểu trốn thoát, có cốt truyện thực sự thú vị cùng với nhạc nền xuất sắc, sẽ khiến bạn bị đắm chìm trong một thế giới đầy bí ẩn. Đi qua các căn phòng có đồ họa theo phong cách tiểu thuyết, cố gắng tìm ra những bí mật trong câu chuyện này. Tải game về máy và kiểm tra khả năng tư duy logic và trí thông minh của bạn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nowhere House

Liên quan, thay thế