Over Hazed cho Android 1.0.0 Game nhập vai chiến lược sinh tồn hấp dẫn

Tải về

3 (1) Hour Games Miễn phí 01

Over Hazed: Survival War là một game chiến lược trực tuyến nhiều người chơi toàn cầu, bổ sung yếu tố RPG vào trò chơi chiến lược sandbox truyền thống. Trong game, bạn vào vai một người cha bơ vơ mất con gái trong vùng đất hoang tàn này. Bạn cần chiêu mộ nhiều người sống sót khác và dẫn dắt họ chống lại các nhóm khủng bố, kẻ cướp và sinh vật đột biến, đồng thời xâm nhập căn cứ của thủ phạm để cứu con gái mình.

Khám phá một thế giới đổ nát, đầy thù địch và bị bao phủ bởi sương mù phóng xạ trong game Over Hazed
Khám phá một thế giới đổ nát, đầy thù địch và bị bao phủ bởi sương mù phóng xạ trong game Over Hazed

Tuy nhiên, một thách thức lớn hơn đã xuất hiện. Tác động mạnh mẽ của vụ nổ hạt nhân đã quét qua địa cầu, tạo ra một loại khí có mức độ phóng xạ cao bao phủ bầu khí quyển - Đó là Haze. Với tầm nhìn hạn chế, việc khám phá và tiếp cận các nguồn tài nguyên trong Haze vô vùng nguy hiểm và bí ẩn.

Nhưng Haze cũng mang đến cho bạn sự an toàn, khi mà kẻ thù không thể xác định được vị trí của bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng các phương tiện cắm trại và xây dựng tháp canh để mở rộng tầm nhìn của mình. Tóm lại, góc nhìn là chìa khóa để bạn dành chiến thắng trong các trận chiến.

Xây dựng, đào tạo và săn lùng kẻ địch
Xây dựng, đào tạo và săn lùng kẻ địch

Tải game Over Hazed cho Android

Giờ đây, bạn cần bắt tay vào lãnh đạo và xây dựng nơi trú ẩn trong Over Hazed ngay bây giờ! Khi dân số tăng lên, bạn sẽ cần xây dựng nhiều cơ sở hơn. Ngoài ra, những thử thách và nguy hiểm mới đang đến, bạn sẽ phải huấn luyện quân đội, nâng cấp công nghệ và tiếp tục tăng cường sức mạnh của mình. Những người sống sót trên vùng đất hoang này sẵn sàng tham gia cùng bạn trong các thử thách và đánh bại kẻ thù bằng kinh nghiệm thiện chiến cũng như kỹ năng độc đáo của họ.

Khôi phục thế giới và cứu con gái khỏi tay kẻ thù
Khôi phục thế giới và cứu con gái khỏi tay kẻ thù

Bạn cũng có thể đoàn kết với những người chơi toàn cầu để tạo thành một liên minh hùng mạnh, cùng nhau chống lại kẻ thù, tận dụng khả năng lãnh đạo và chiến lược mạnh mẽ để chinh phục mọi thứ và trở thành vua của vùng đất hoang này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Over Hazed

Liên quan, thay thế