PAW Patrol: Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng PAW Patrol: The Movie (2021)

10/10 (1) Lượt xem: 214 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2021 Đạo diễn: Cal Brunker

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

PAW Patrol: The Movie - Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng là phiên bản điện ảnh đầu tiên của series phim hoạt hình ăn khách PAW Patrol, nay đã có trên CH Play và Netflix.

Kịch bản phim PAW Patrol: The Movie xoay quanh chuyến phiêu lưu của Ryder và những người bạn để ngăn chặn âm mưu đen tối từ thị trưởng Humdinger, người vốn rất ghét loài chó. Cùng với sự trợ giúp đắc lực từ Liberty, cô chó thuộc giống Savvy Dachshund, Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng PAW Patrol được trang bị văn phòng hiện đại cùng rất nhiều vũ khí, thiết bị tối tân để hành động.

Như mọi người đều biết, series phim hoạt hình PAW Patrol ra mắt lần đầu vào năm 2013 và nhanh chóng giành được sự yêu thích từ trẻ em, thiếu niên tại Mỹ. Series phim xoay quanh hành trình của cậu bé Ryder và đội cứu hộ PAW Patrol gồm những chú chó trung thành và dũng cảm. Họ sẽ cùng nhau giải cứu con người và động vật gặp nạn tại Adventure City.

Trailer phim PAW Patrol: The Movie

Thông tin phim Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng

Thời lượng:1 giờ 28 phút
Diễn viên:Iain Armitage, Marsai Martin, Yara Shahidi, Kim Kardashian West, Randall Park, Dax Shepard, Jimmy Kimmel, Will Brisbin
Nhà sản xuất:Jennifer Dodge, Ronnen Harary, Adam Beder, Peter Schlessel
Đạo diễn:Cal Brunker
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim PAW Patrol: Đội Đặc Nhiệm Siêu Đẳng

Poster phim PAW Patrol: The Movie 2021
Poster phim PAW Patrol: The Movie 2021
Cùng Đội đặc nhiệm siêu đẳng bước vào chuyến phiêu lưu giải cứu động vật tại Adventure City
Cùng Đội đặc nhiệm siêu đẳng bước vào chuyến phiêu lưu giải cứu động vật tại Adventure City

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 696 lượt xem