PBS KIDS Web game giáo dục bổ ích cho trẻ

Truy cập

5 (2) PBS KIDS Miễn phí 49

PBS KIDS là một trang web giáo dục thú vị với đầy đủ các trò chơi, video và nhiệm vụ thú vị từ các nhân vật trong nhiều TV series quen thuộc như Curious George, Wild Kratts và các chương trình PBS KIDS khác.

PBS KIDS là một trang web giáo dục bổ ích dành cho trẻ em
PBS KIDS là một trang web giáo dục bổ ích dành cho trẻ em

Giới thiệu PBS KIDS

Trong trang web PBS KIDS, trẻ em sẽ được học các kỹ năng cơ bản và chơi các trò chơi giáo dục thú vị từ các nhân vật trong nhiều chương trình PBS nổi tiếng như Sesame Street và Curious George. Tuy nhiên, bạn không cần làm quen với các nhân vật này để tận hưởng đầy đủ các trò chơi và hoạt động của trang web.

Trang web PBS KIDS có nhiều trò chơi theo chủ đề để lựa chọn
Trang web PBS KIDS có nhiều trò chơi theo chủ đề để lựa chọn

PBS KIDS là một trải nghiệm trực tuyến đơn giản, an toàn đầu tiên dành cho trẻ mẫu giáo, nơi các bậc phụ huynh có thể ngồi ngay bên cạnh và giúp trẻ học các kỹ năng trực tuyến một cách an toàn và vui vẻ. Không như nhiều web game giải trí khác như CrazyGames, Play Classic Games hay Miniclip, PBS KIDS chỉ cung cấp các video và trò chơi giáo dục hấp dẫn theo chủ đề dành riêng cho trẻ mẫu giáo, ví dụ như trang trí vườn, trồng cây, thiết kế quần áo, nấu ăn,... cũng như nhiều game theo chủ đề để trẻ lựa chọn.

Các bậc phụ huynh có thể ngồi ngay bên cạnh và chơi cùng trẻ
Các bậc phụ huynh có thể ngồi ngay bên cạnh và chơi cùng trẻ

PBS KIDS là một trang web an toàn cho trẻ em, bạn nên đọc chính sách bảo mật của nhà phát triển để biết chi tiết về cách thông tin của bạn (hoặc con bạn) được thu thập, đồng thời lưu ý rằng các chính sách bảo mật và điều khoản dịch vụ sẽ thường xuyên thay đổi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 160
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: PBS KIDS

Tham khảo thêm