PC Repair Phần mềm dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Tải về

2,7 (3) Outbyte Miễn phí 1.479 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Làm sạch, tăng tốc và bảo vệ máy tính của bạn với PC Repair. Phần mềm hệ thống này sẽ giúp tìm và khắc phục những vấn đề ảnh hưởng đến tốc độ và sự ổn định trên PC, giúp máy tính của bạn chạy nhanh và mượt mà hơn.

Làm sạch, tăng tốc và bảo vệ máy tính của bạn với PC Repair
Làm sạch, tăng tốc và bảo vệ máy tính của bạn với PC Repair

Tính năng nổi bật của Outbyte PC Repair

Kiểm tra hệ thống Windows của bạn

PC Repair sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống để xác định vị các tệp rác, nguyên nhân gây giảm tốc độ, sự cố hệ thống hoặc ứng dụng gặp sự cố. Thông qua nhiều lần phát triển, thử nghiệm và phản hồi của người dùng, PC Repair có thể tìm ra những vấn đề phổ biến nhất để có thể loại bỏ chúng một cách an toàn và không mang đến rủi ro làm hỏng hệ điều hành của bạn.

Làm sạch các tập tin rác

Outbyte đã thiết kế mô-đun dọn dẹp trong PC Repair để quét nhiều loại rác, ví dụ như tệp tạm thời của hệ thống và các tệp người dùng không cần thiết, bộ đệm trình duyệt web, nhật ký sự cố, tệp cập nhật Windows còn sót lại, tệp Sun Java tạm thời, bộ đệm Microsoft Office không cần thiết và nhiều hơn nữa. PC Repair có thể giúp lấy lại hàng gigabyte dung lượng đĩa cứng.

PC Repair có thể tìm ra những vấn đề phổ biến nhất để có thể loại bỏ chúng
PC Repair có thể tìm ra những vấn đề phổ biến nhất để có thể loại bỏ chúng

Ổn định System Restore

Outbyte PC Repair sẽ cẩn thận loại bỏ các Key bị hỏng và các mục không hợp lệ mà không làm hỏng bất cứ thứ gì quan trọng. Các vấn đề trong Registry không quá quan trọng với một hệ điều hành hiện đại nhưng có thể giúp ích nếu bạn đang chạy phiên bản Windows đời cũ.

Cải thiện tốc độ máy tính

PC Repair cố gắng tối ưu hóa cài đặt hệ thống để giúp máy tính chạy nhanh hơn. Phần mềm này có thể điều chỉnh cài đặt kết nối Internet để duyệt web mượt mà hơn, tải xuống nhanh hơn và tăng chất lượng cuộc gọi video / âm thanh.

PC Repair sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ các dấu vết hoạt động và bảo vệ thông tin cá nhân
PC Repair sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ các dấu vết hoạt động và bảo vệ thông tin cá nhân

Bảo vệ sự riêng tư của bạn

Khi nhập mật khẩu hoặc chi tiết thẻ tín dụng, dữ liệu này có thể được lưu trữ trên ổ cứng PC và dễ dàng trở thành con mồi cho hacker. Các công cụ bảo mật của Outbyte sẽ hỗ trợ bạn trong việc loại bỏ các dấu vết hoạt động và bảo vệ thông tin cá nhân.

Quét PUP trên PC

PC Repair sẽ kiểm tra PC của bạn, bao gồm Task Scheduler, tiện ích mở rộng trình duyệt và Registry để biết các chương trình và tệp không mong muốn bị ẩn, cho phép bạn xem lại các mục được phát hiện và xóa chúng một cách an toàn nếu cần.

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.191
  • Lượt tải: 1.479
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PC Repair

Liên quan, thay thế