Pexels cho Android 4.2.6 Kho ảnh, video chất lượng cao miễn phí

Tải về

3 (1) Pexels Miễn phí 02

Ứng dụng Pexels cho bạn truy cập không giới hạn tới hơn 3 triệu video và ảnh độ phân giải cao hoàn toàn miễn phí. Thư viện ảnh và video tuyệt đẹp này được đóng góp bởi một cộng đồng những nhà nhiếp ảnh tài năng trên toàn cầu, muốn chia sẻ tác phẩm của họ cho tất cả mọi người sử dụng miễn phí.

Pexels cho bạn tải hơn 3 triệu bức ảnh và video miễn phí

Và bạn có thể trở thành một phần của cộng đồng này. Sử dụng các bức ảnh và video của Pexels để làm màn hình nền, dùng trong bài thuyết trình, đăng lên mạng xã hội hoặc bất cứ nơi nào, cho mục đích nào bạn muốn.

Đặc trưng của ứng dụng Pexels cho Android

Kho video và ảnh miễn phí đa dạng nhất

Được hỗ trợ bởi thuật toán và quản lý thông minh, bạn sẽ tìm được những bức ảnh độc đáo, đa dạng và đúng với những gì mình tìm kiếm.

Pexels thường xuyên cải tiến các kết cả và thư viện ảnh, video. Vì thế, nếu không tìm thấy thứ mình muốn hoặc gặp bất cứ lỗi nào, hãy phản hồi để nhà phát triển fix nhé!

Cảm hứng hàng ngày

Với các video và ảnh mới được thêm vào hàng ngày, bạn sẽ tìm được cảm hứng mỗi ngày nhờ duyệt các các hình ảnh top trend hay xem các bộ sưu tập.

Tải các tác phẩm của bạn lên Pexels và cho hàng triệu người cùng chiêm ngưỡng

Kho ảnh video dành cho mọi người

Lấy điện thoại và máy ảnh của bạn lại và bước vào thế giới Pexels. Đăng các hình ảnh của bạn để tiếp cận hàng triệu người và xem những phản hồi tích cực về tác phẩm của bạn. Không chỉ có thể theo dõi thành công của mình khi các bức ảnh được xem và tải về, bạn còn có thể lắng nghe mọi người - những người sử dụng hình ảnh của bạn - từ khắp nơi trên thế giới, trong những ấn phẩm lớn hay sản phẩm phi lợi nhuận ý nghĩa.

Donate nghệ sĩ

Sau khi tải, bạn có thể donate cho nghệ sĩ thông qua PayPal hoặc đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn qua mạng xã hội.

Tạo một bộ sưu tập

Sắp xếp và chia sẻ các bức ảnh, video yêu thích của bạn cùng công cụ thu thập. Cùng với một tài khoản Pexels, bạn có thể lưu tác phẩm của mình trên cả điện thoại và máy tính.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pexels

Liên quan, thay thế