Police Pit cho Windows 8 Game cảnh sát truy đuổi tội phạm

Tải về

3 (1) CNG Studios Miễn phí 90 Dung lượng: 2.138 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Police Pit cho Windows 8 là game ô tô cảnh sát đuổi bắt cướp khá thú vị với luật chơi có vẻ đơn giản nhưng sẽ phải tự tay bước vào cuộc đua bạn mới thực sự nắm được luật chơi.

Giao diện game Police Pit cho Windows 8
Tham gia vào cuộc đuổi bắt cướp ngoạn mục trong game đua xe bắt tội phạm Police Pit cho Windows 8

Bạn vẫn nuôi mơ ước được trở thành cảnh sát? Ngồi trong những chiếc xe ưu tiên và tham gia vào các cuộc rượt bắt đám trộm cướp? Police Pit cho Windows 8 sẽ thỏa mong ước đó của bạn. Game sở hữu hình ảnh khá đơn giản nhưng sắc nét với đồ họa HD, cách điều khiển xe dễ dàng và nhiệm vụ bắt cướp hấp dẫn.

Giới thiệu game đua xe ô tô bắt tội phạm Police Pit cho Windows 8

Cách điều khiển xe trong game cảnh sát bắt cướp Police Pit vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sắm một con chuột máy tính thật nhạy để rê chuột sang hai bên, điều khiển xe cảnh sát sang phải hoặc sang trái trên đường đua.

Bắt số tội phạm nhiều nhất có thể
Xe cảnh sát phải hất đúng điểm mới có thể bắt được xe tội phạm

Tuy cách chơi đơn giản, nhưng khi thực sự bước vào cuộc đua, người chơi cần ghi nhớ chính xác quy luật mới có thể đẩy xe của tội phạm ra khỏi đường. Chỉ khi bạn dùng mũi xe trước của cảnh sát và hất đúng vào mũi xe sau của tội phạm thì mới có thể đẩy chúng ra khỏi đường đua (tương đương với việc bắt được tội phạm). Nếu xe cảnh sát chỉ "ghẹ" ngang thì sẽ không được tính là bắt và có khiến bạn gặp nguy hiểm. Số lượng xe đã bắt và xe đã trốn thoát cũng được hiển thị ở bên trên bàn chơi.

Hướng dẫn cách chơi đơn giản trong game
Hướng dẫn cách chơi rất đơn giản của game cảnh sát truy bắt tội phạm Police Pit

Không chỉ xe tội phạm, trên đường đua bạn cũng sẽ thấy cả những chiếc xe tải lớn. Hãy tuyệt đối tránh các xe này nếu không muốn xảy ra án mạng. Chỉ cần chạm nhẹ vào các xe này thôi là bạn sẽ thua cuộc ngay. Vì tốc độ đi của các xe là khá nhanh nên hãy thật nhanh mắt để ý chúng.

Tránh các xe có kích thước lớn hơn trong game
Tuyệt đối tránh các xe có kích thước lớn hơn xe của bạn trên đường đua

Police Pit chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng game lại tỏ ra vô cùng hấp dẫn và dễ gây nghiện. Với hình ảnh HD, âm nhạc lôi cuốn và đặc biệt là 1 gameplay nhanh, game cảnh sát bắt tội phạm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích các game tốc độ.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2.138 GB
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm