Pony Town: Hướng dẫn chơi cho tân thủ

  • 7 Đánh giá

Pony Town là một trò chơi MMORPG được nhiều người yêu thích, nơi bạn có thể tạo ra các nhân vật dễ thương và trò chuyện với tất cả các loại sinh vật tuyệt vời do người chơi khác nhập vai. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước chơi game đầy đủ để các tân thủ làm quen với thế giới tuyệt vời của Pony Town!

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước chơi Pony Town đầy đủ
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bước chơi Pony Town đầy đủ

Hướng dẫn chơi Pony Town

Hướng dẫn chỉnh sửa nhân vật

Bạn có thể chỉnh sửa / tạo nhân vật trong game Pony Town bằng cách nhấn "J" trên bàn phím hoặc sử dụng biểu tượng cài đặt ở trên cùng bên phải và chọn "Character editor". Đảm bảo nhấn "Save & Play" khi sử dụng tính năng này, nếu không nó sẽ không lưu các thay đổi.

Chỉnh sửa/tạo nhân vật bằng cách nhấn "J" hoặc vào phần cài đặt
Chỉnh sửa/tạo nhân vật bằng cách nhấn "J" hoặc vào phần cài đặt

Các tạo biểu cảm cũng khá dễ. Bắt đầu bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng ở phía dưới. Trong tab "Expressions", bạn có thể tạo biểu cảm bằng cách nhấn vào mắt, miệng và các điểm khác. Sau khi hoàn thành, hãy kéo khuôn mặt vào thanh action ở phía dưới.

Trong tab "Expressions", tạo biểu cảm bằng cách nhấn vào mắt, miệng,..
Trong tab "Expressions", tạo biểu cảm bằng cách nhấn vào mắt, miệng,..

Hướng dẫn xây dựng và tổ chức tiệc

Ghé thăm hòn đảo tiệc tùng của bạn thật dễ dàng! Chỉ cần truy cập địa điểm này trên bản đồ gần phía xa bên trái và nhảy lên thuyền! Những người trong nhóm của bạn cũng có thể tham gia cùng bạn.

Ghé thăm hòn đảo tiệc tùng của bạn thật dễ dàng
Ghé thăm hòn đảo tiệc tùng của bạn thật dễ dàng

Để mời người chơi tham gia nhóm, hãy chạm vào họ và nhấn vào biểu tượng "+". Bạn cũng có thể cấp cho họ các quyền khác nhau bằng cách nhấp vào biểu tượng chìa khóa khi họ ở trong nhóm của bạn.

Trên hòn đảo của mình, bạn có thể nhấn vào biểu tượng Búa để bắt đầu xây dựng. Nếu không phải là leader, bạn có thể không có tùy chọn này. Leader của nhóm sẽ phải bật "Unlock Map Editing" để cho phép các thành viên trong nhóm chỉnh sửa hòn đảo.

Trên đảo, nhấn vào biểu tượng Búa để bắt đầu xây dựng
Trên đảo, nhấn vào biểu tượng Búa để bắt đầu xây dựng

Thay đổi mùa

Pony Town hiện có một công cụ gọi là Rake tool - cho phép bạn thay đổi mùa của bất kỳ đối tượng nào. Nhấp vào hình cái cào trong giao diện người dùng để chỉnh sửa. Một đối tượng có thể thay đổi mùa được đánh dấu bằng biểu tượng lịch.

Sau đó, hãy nhấp vào bất kỳ đối tượng nào để thay đổi mùa của đối tượng đó! Mọi đối tượng được đặt "Tự động" theo mặc định, có nghĩa là đối tượng sẽ tự động thay đổi dựa trên mùa hiện tại được đặt trên đảo. Vì vậy, nếu hòn đảo của bạn là mùa hè và bạn đặt nó là mùa đông, mọi đối tượng sẽ tự động chuyển sang mùa đông. Nếu không, chúng vẫn giữ nguyên mùa bạn đặt.

 Nhấp vào hình cái cào trong giao diện người dùng để chỉnh sửa mùa
Nhấp vào hình cái cào trong giao diện người dùng để chỉnh sửa mùa

Các hoạt động khác

Bạn có thể đặt chế độ offline để không xuất hiện trong danh sách bạn bè. Để thực hiện việc này, hãy nhấn vào biểu tượng danh sách bạn bè ở trên cùng bên phải trong trò chơi, nhấn vào bánh răng bên cạnh "online" rồi nhấn "show as offline". Bạn cũng có thể thực hiện việc này trong menu chính trước khi tham gia máy chủ bằng cách nhấp vào tên tài khoản của bạn ở trên cùng bên phải.

Bạn có thể làm cho bong bóng đối thoại của nhân vật xuất hiện dưới dạng suy nghĩ thay vì lời nói. Chỉ cần gõ “/t” hoặc “/think” sau đó nhấn dấu cách và "[say]" sẽ chuyển thành "[think]", cho thấy mọi thứ bạn gõ giờ sẽ là "ý nghĩ". Để tắt tính năng này, bạn chỉ cần nhấp vào "[think]" để biến nó trở lại thành lời nói.

Cập nhật: 14/09/2023
  • 1.244 lượt xem
Xem thêm: Pony Town