Poopdie cho iOS 1.0.7 Game phiêu lưu trong thế giới “shit” hài hước

Tải về

3 (1) Bulbware Miễn phí 11

Poopdiegame phiêu lưu chinh phục hầm ngục hấp dẫn lấy bối cảnh là các đường ống cống - một thế giới bẩn thỉu, nặng mùi và nguy hiểm. Bạn sẽ vào vai Poopdie bé nhỏ, một sinh vật giống như một con sâu. Một ngày nọ, Poopdie cảm thấy phát ngán khi luôn bị đánh đập và bắt nạt bởi những sinh vật xấu tính trong “thị trấn” của mình, vì thế, nó quyết định đi ra ngoài, phiêu lưu trong thế giới rộng lớn.

Cùng chú sâu Poopdie phiêu lưu trong thế giới shit bẩn thỉu nhưng thú vị
Cùng chú sâu Poopdie phiêu lưu trong thế giới shit bẩn thỉu nhưng thú vị

Điều thú vị là việc chiến đấu trong Poopdie chủ yếu mang tính phòng thủ. Tham gia game, bạn sẽ điều khiển chú sâu của mình đi khắp các khu vực, ăn thật nhiều thực phẩm khác nhau trước khi tiêu hóa và tạo ra ra một đội quân “shit” - những người sau đó sẽ chiến đấu để bảo vệ bạn.

Các vệ sĩ shit có nhiều kỹ năng khác nhau
Các vệ sĩ shit có nhiều kỹ năng khác nhau

Gameplay của game Poopdie được thiết kế hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Để di chuyển nhân vật, tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào màn hình nơi mình muốn đi. Bạn cũng có thể tap vào kẻ thù hoặc chướng ngại để điều các vệ sĩ “shit” tới đó để tấn công. Nếu bạn chạm vào vài thứ liên tiếp thì các vệ sĩ sẽ chia ra và chinh phục theo thứ tự.

Phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, ăn thực phẩm và tạo ra đội quân shit của mình
Phiêu lưu trong thế giới rộng lớn, ăn thực phẩm và tạo ra đội quân shit của mình

Trong khi gameplay và phong cách đồ họa của Poopdie gợi cho bạn nhớ đến trò chơi roguelike cổ điển The Binding of Isaac, nét thẩm mĩ và hài hước của Poopdie lại trầm lắng hơn rất nhiều, tập trung chủ yếu vào những trò đùa kinh dị.

Đặc biệt hơn, Poopdie là thành quả của sự hợp tác của Bulbware với PewDiePie – một Youtuber nổi tiếng thế giới và cũng là người lồng tiếng cho trò chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 507,2 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Poopdie

Liên quan, thay thế