Poor Bunny! cho iOS 1.0.2 Game thỏ ăn cà rốt, tránh bẫy vui nhộn

Tải về

3 (1) Jussi Simpanen Miễn phí 04

Poor Bunny! là một trò chơi hành động casual theo dạng đuổi bắt chinh phục điểm cao với thiết kế đồ họa cực dễ thương. Trong đó, bạn điều khiển một chú thỏ nhỏ phải ăn hết những củ cà rốt ngon lành đồng thời tránh những cái bẫy xuất hiện bất ngờ và di chuyển nhanh chóng. Chú thỏ tội nghiệp cần cố gắng đạt điểm cao càng tốt và mục đích là sống sót.

Điều khiển chú thỏ của bạn ăn thật nhiều cà rốt trong game Poor Bunny
Điều khiển chú thỏ của bạn ăn thật nhiều cà rốt trong game Poor Bunny

Liệu bạn có thể tồn tại bao lâu trước khi bị choáng ngợp bởi cơn mưa cà rốt lẫn với bẫy chết người? Chơi game và mở khóa tất cả hơn 100 chú thỏ độc đáo nhé!

Tải game Poor Bunny! cho iOS

Cách chơi game Poor Bunny! rất đơn giản với hệ thống điều khiển vô cùng trực quan. 2 nút mũi tên ở bên góc trái màn hình để điều khiển chú thỏ qua trái hoặc phải, trong khi đó, mũi tên ở bên góc phải màn hình sẽ giúp thỏ nhảy lên các nền tảng cao hơn.

Trong khi đó, cà rốt sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở một vị trí nào đó trên màn hình, còn cạm bẫy nguy hiểm sẽ được thả rơi từ trên xuống như một cơn mưa, với tốc độ ban đầu chậm và sau đó tăng dần, buộc bạn phải thật tập trung và phản ứng đủ nhanh để né chúng.

Bạn có thể chơi Poor Bunny! 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè trong chế độ 2 người chơi
Bạn có thể chơi Poor Bunny! 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè trong chế độ 2 người chơi

Tham gia game Poor Bunny!, bạn có thể chơi một mình trong chế độ chơi đơn, hoặc đồng hành với người khác ở chế độ 2 người chơi trên cùng 1 máy. Các bạn có thể hợp tác với nhau trong chế độ Co-op để giành số điểm cao nhất hoặc cạnh tranh xem ai ăn nhiều cà rốt hơn ở chế độ Versus.

Poor Bunny là game mới đến từ nhà phát triển Jussi Simpanen. Nếu bạn chưa chơi các trò chơi từ nhà phát triển này thì bạn đã bỏ lỡ khá nhiều game hay và ít nhất nên thử Super Dangerous Dungeons và Total Party Kill.

Hơn 100 loại thỏ khác nhau đang chờ bạn mở khóa
Hơn 100 loại thỏ khác nhau đang chờ bạn mở khóa

Game Poor Bunny vừa mới được phát hành ngày 23/3 vừa qua và miễn phí để bạn tải về và chơi, nhưng có chứa quảng cáo. Bạn có thể mua hàng trong ứng dụng để xóa quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67,2 MB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Poor Bunny

Liên quan, thay thế