Pot Shot cho Android 1.1.9 Game bắn bóng vui nhộn cho Android

Tải về

3 (1) Penguins Studio Miễn phí 08 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Pot Shotgame bắn bóng thú vị cho Android. Trò chơi có thiết kế đẹp, đồ họa bắt mắt, nội dung level phong phú và lối chơi thú vị. Nhiệm vụ của người chơi trong Pot Shot là sử dụng một khẩu pháo để phóng các quả đạn lửa nhằm mục đích phá vỡ các khối hình để đạt điểm cao.

Pot Shot cho Android là game bắn bóng có đồ họa và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng Nhiệm vụ của bạn là bắn đổ các công trình được làm từ nhiều khối hình khác nhau Càng  lên level cao, độ khó sẽ càng tăng
Pot Shot cho Android là game bắn bóng có đồ họa và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng

Pot Shots có lối chơi khá giống game hành động Knock Balls cho Android - bạn phải dùng đại bác bắn pháo để làm đổ hết các công trình được tạo nên từ các khối hình khác nhau. Chơi game để kiểm tra kỹ năng của bạn hoặc cạnh tranh với bạn bè để xem ai là người đầu tiên hoàn thành tất cả các màn chơi.

Luật chơi của game Pot Shot cho Android cũng khá đơn giản. Người chơi phải bắn pháo vào các khối hình trước mặt để khiến chúng sụp đổ. Mới đầu, bạn có thể cảm thấy trò chơi khá dễ, tuy nhiên, càng lên level cao hơn, mức độ khó sẽ càng tăng lên, đòi hỏi bạn phải tính toán cẩn thận để tìm cách bắn đạn một cách hợp lý.

Khi lên bàn chơi cao hơn, bạn có thể mở khóa tất cả các loại đại bác bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ phụ. Mỗi khẩu pháo và đạn pháo có hình dạng và khả năng khác nhau. Ngoài ra, khi kiếm được nhiều điểm, người chơi có thể mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ như tia laser, lỗ đen, bắn liên tục,…

Mở khóa nhiều loại pháo khác nhau Trang bị cho đạn pháo nhiều kỹ năng Khi chiến thắng một level, bạn sẽ nhận được kim cương
Nhiệm vụ của bạn trong Pot Shot for Android là bắn đổ các công trình được làm từ nhiều khối hình khác nhau

Tính năng nổi bật của game Pot Shot cho Android

Hệ thống kỹ năng

Mỗi khi chiến thắng một level, bạn sẽ nhận được phần thưởng là kim cương. Số kim cương này có thể được sử dụng để mở khóa 5 hiệu ứng kỹ năng khác nhau. Sức mạnh của kỹ năng sẽ mạnh hơn dùng đạn thông thường.

Hệ thống pháo

Kim cương cũng có thể dùng để mở khóa hơn 15 loại pháo có kiểu dáng khác nhau. Người chơi có thể chọn sử dụng loại pháo trước khi vào bàn chơi mới.

Hệ thống cấp độ

Hơn 150 level đầy thử thách để bạn hoàn thành thông qua các khía cạnh chiến lược khác nhau.

Hệ thống cảnh quan

Người chơi có thể sử dụng kim cương để mở khóa 12 môi trường mới sống động và sử dụng chúng làm nền cho mọi level bạn muốn chơi.

Phần thưởng may mắn

Sau mỗi lần nâng cấp, game thủ sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng thú vị. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể nhận được phần thưởng kim cương cao gấp mười lần.

Người chơi có thể lựa chọn loại đạn trước khi bước vào level mới Game có hơn 150 level đầy thách thức
Người chơi có thể lựa chọn loại đạn trước khi bước vào level mới

Download Knock Balls cho Android ngay bây giờ bằng nút Tải về bên trên và thử thách tài năng chiến thuật của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm