PotK - Alternative Imitation cho iOS 1.0.3 Game web3 dựa trên vũ trụ Phantom of the Kill

Tải về

3 (1) gC Games Miễn phí

PotK - Alternative Imitation là bản spin-off của series Phantom of the Kill, có chứa các yếu tố Web3, cho phép người chơi trao đổi các nhân vật trong trò chơi và mở rộng sự tham gia vào thị trường bên ngoài thông qua việc tạo ra các NFT.

Phantom of the Kill - Alternative Imitation cho bạn phát triển những công chúa sát thủ độc đáo của riêng mình
Phantom of the Kill - Alternative Imitation cho bạn phát triển những công chúa sát thủ độc đáo của riêng mình

Phantom of the Kill - Alternative Imitation là một trải nghiệm chơi game mới mẻ bắt nguồn từ các nhân vật và vũ trụ của “Phantom of the Kill”. Được phát triển và vận hành bởi Studio FgG, trò chơi di động gốc đã thu hút được hơn 6 triệu lượt tải về trên toàn thế giới. Phiên bản nhập vai chiến thuật gốc kết hợp lối chơi chiến lược với cách kể chuyện hấp dẫn. Nó cũng có một loạt các kỹ năng đa dạng và hệ thống phát triển nhân vật phức tạp. Người chơi có thể thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh những cô gái mang tên vũ khí huyền thoại.

Trong lần lặp lại này, người chơi có thể phát triển và nâng cấp các Công chúa sát thủ từ thế giới của Phantom of the Kill. Mục đích của bạn là điều chỉnh các chỉ số và khả năng của họ để tạo ra những Công chúa sát thủ mạnh mẽ, có 1-0-2.

Chiến đấu với các công chúa sát thủ
Chiến đấu với các công chúa sát thủ

Điều làm nên sự khác biệt của trò chơi này là các trận chiến diễn ra tự động trong background ngay cả khi bạn không mở game. Nghĩa là người chơi sẽ tiếp tục nhận được phần thưởng thông qua những chiến thắng. Hơn nữa, có một con đường để cạnh tranh thân thiện, cho phép người chơi đạt được phần thưởng bằng cách đạt được thứ hạng cao hơn.

Đào tạo và phát triển nhân vật trở nên mạnh mẽ, có 1-0-2
Đào tạo và phát triển nhân vật trở nên mạnh mẽ, có 1-0-2

Gameplay của game PotK - Alternative Imitation cho iOS

Trong trò chơi này, người chơi bắt tay vào các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng nhằm phát triển công chúa sát thủ của mình. Những nhân vật cao cấp này sau đó có thể được sử dụng trong các sự kiện hoặc giao dịch với những người chơi khác. Ngoài ra, bằng việc tham gia các nhiệm vụ đáp ứng các tiêu chí cụ thể, người chơi có thể nhận được các vật phẩm có thể đổi lấy tài sản điện tử.

  • Nhiệm vụ: Người chơi tích lũy phần thưởng, chẳng hạn như trang bị, kinh nghiệm và Zeni (đơn vị tiền tệ trong trò chơi để huấn luyện Công chúa sát thủ). Level càng thử thách thì phần thưởng càng lớn.
  • Phát triển nhân vật: Phát triển công chúa sát thủ bằng cách sử dụng các vật phẩm thu được từ những nhiệm vụ và trang bị cho họ. Nhân vật được tăng cường sức mạnh cho phép người chơi chinh phục các màn chơi thách thức hơn.
  • Nội dung hướng đến việc phát triển: Các giai đoạn chủ yếu đóng vai trò là nguồn cung vật phẩm để phát triển nhân vật. Có rất nhiều phần thưởng khác nhau mà bạn có thể đạt được khi vượt qua các giai đoạn.
  • Các sự kiện xếp hạng: Đây là những sự kiện tạm thời cho phép người chơi cạnh tranh giành điểm với nhau, giúp bạn nhận được các phần thưởng xếp hạng, bao gồm Công chúa sát thủ và các vật phẩm có thể trao đổi lấy tài sản tiền điện tử.
  • NFT: Trong các điều kiện cụ thể, Công chúa sát thủ có thể được chuyển đổi thành NFT và giao dịch với người chơi khác.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146,5 MB
  • Lượt xem: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế