Power Rangers: Morphin Legends cho iOS Game 5 anh em siêu nhân chiến đấu

Tải về

3 (1) nWay Miễn phí 29

Power Rangers: Morphin Legends là một game RPG chiến lược, nơi bạn sẽ tham gia vào nhóm những Power Rangers (anh em siêu nhân) tiêu biểu để bước vào các cuộc chiến năng động, chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù khác nhau. Mục tiêu chính của bạn trong game Power Rangers Morphin Legends là triển khai những chiến lược tốt nhất, giúp bạn chống lại những kẻ thù khốc liệt nhất.

Thành lập đội mạnh mẽ gồm các siêu nhân anh hùng và chiến đấu trong game Power Rangers: Morphin Legends
Thành lập đội mạnh mẽ gồm các siêu nhân anh hùng và chiến đấu trong game Power Rangers: Morphin Legends

Game nhập vai Power Rangers: Morphin Legends cho iOS sở hữu một thiết kế đồ họa thú vị, sẽ đưa bạn vào quá trình phát triển cốt truyện của trò chơi. Trong mỗi vòng đấu, bạn có thể hình dung sự phát triển của các trận chiến thông qua các bối cảnh và nhân vật được thiết kế 3D mà bạn quan sát ở góc độ đẳng áp. Các Power Rangers sẽ nói chuyện với nhau để cung cấp cho bạn manh mối về những sự kiện đang gây nguy hiểm cho người dân.

Khi đối mặt với mỗi cuộc tấn công, người chơi sẽ sử dụng một hệ thống điều khiển rất đơn giản. Ở góc dưới cùng bên phải màn hình, bạn sẽ thấy một số thẻ tấn công và có thể nhấn vào đó để giảm sinh lực của đối thủ. Bằng cách này, trong suốt các vòng tấn công, người chơi sẽ tận dụng tối đa tiềm năm mà họ sở hữu.

Trong quá trình chơi game Power Rangers: Morphin Legends, gamer có thể mở khóa nhiều nhân vật siêu nhân khác nhau để chiến đấu trong các khung cảnh huyền thoại của bộ truyện “5 anh em siêu nhân”. Tương tự vậy, trò chơi sẽ càng trở nên khó khăn, thách thức và hấp dẫn hơn khi bạn kết hợp các kỹ năng có đặc điểm khác nhau trong cuộc đối đầu.

Tiêu diệt kẻ thù và giải cứu thế giới
Tiêu diệt kẻ thù và giải cứu thế giới

Tính năng nổi bật của game Power Rangers: Morphin Legends cho iOS

Xây dựng đội hình mơ ước

Tập hợp các Ranger huyền thoại và kẻ phản diện ở các season để hình thành đội độc đáo của bạn.

Chiến đấu khắp các khung cảnh huyền thoại

Chiến đấu qua các vị trí biểu tượng, từ Juice Bar tới Dai Shi’s Temple.

Nâng cấp sức mạnh cho đội của bạn
Nâng cấp sức mạnh cho đội của bạn

Đắm chìm trong cốt truyện

Chơi trong một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới cùng với các đoạn cắt cảnh và nhân vật ở vũ trụ Power Rangers.

Cường hóa từng nhân vật

Mỗi thành viên trong đội của bạn đều sở hữu những khả năng và phong cách chơi độc đáo. Thiết lập các hành động tổ đội để thực hiện những cuộc tấn công đặc biệt khốc liệt, được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ truyện.

Một Morphin Grid sống động

Cạnh tranh cùng với các đội khác của Morphin Legends trong các trận chiến hành động PvE khắp Grid. Các sự kiện giới hạn thời gian đặc biệt mang đến cho bạn phần thưởng là các nhân vật, item mới để tiến bộ qua các chiến dịch và cường hóa đội hình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,4 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế