Prison Wreck cho iOS 9.8 Game vượt ngục, phá hủy nhà tù hài hước

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí

Prison Wreck là một trò chơi hành động thú vị, nơi bạn vào vai một tù nhân vượt ngục, dùng khả năng đặc biệt của mình phá hủy nhà lao cứu các tù nhân khác và chạy trốn.

Prison Wreck là một game hành động vượt ngục thú vị

Bạn bị kết tội oan ức và đưa đến giam giữ tại một nhà tù kiên cố, canh phòng nghiêm ngặt. Nhưng may mắn thay bạn sở hữu rất nhiều khả năng đặc biệt. Hãy tận dụng điều này để thực hiện một cuộc nổi loạn trong nhà tù, phá hủy các bức tường, tiêu diệt nhân viên an ninh, cứu những người bị bắt giam khác và tẩu thoát.

Bạn có thể chạy siêu nhanh, phóng tia laser từ mắt, tạo ra lốc xoáy cực mạnh, dùng quả bóng khổng lồ để phá hủy nhà lao, tiêu diệt kẻ thù (ở đây chính là các cai ngục). Không chỉ có vậy, gamer còn có thể sử dụng những thùng thuốc nổ để tạo ra vụ nổ khủng khiếp, phá hủy môi trường xung quanh, sau đó lên chiếc xe ô tô đợi sẵn bên ngoài và tận hưởng tự do.

Tạo ra một cuộc nổi loạn trong nhà tù và vượt ngục thành công

Tải game Prison Wreck cho iOS

Cách điều khiển game Prison Wreck rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm và di chuyển ngón tay trên màn hình để nhân vật di chuyển theo hướng mong muốn. Hãy chú ý tới các cai ngục đang lao tới và đừng đi vào vùng quan sát của họ nếu không muốn bị bắt trở lại, tiếp tục cuộc đời bên trong song sắt.

Càng chơi game càng khó và thách thức hơn. Liệu bạn có đủ khả năng cứu được tất cả phạm nhân đang bị giam giữ và tìm thấy tự do cho chính mình? Tải trò chơi vượt ngục hài hước Prison Wreck về máy và chơi thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 587,4 MB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Prison Wreck

Liên quan, thay thế