Protect Free VPN + Data Manager cho Android 52.2.0.1.67 Ứng dụng Fake IP tốt nhất cho điện thoại

Tải về

5 (1) Onavo Miễn phí 1.056 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Protect Free VPN + Data Manage là ứng dụng mạng riêng ảo kết hợp với quản lý dữ liệu tốt nhất cho smartphone Android. Với app này, bạn có thể chơi game nước ngoài, mở app bị chặn, lướt web ẩn danh, bảo mật, đồng thời khai thác tối đa điện thoại nhờ dữ liệu được quản lý tối ưu.

Sử dụng mạng riêng ảo VPN để bảo mật thông tin cá nhân Quản lý dữ liệu sử dụng
Sử dụng mạng riêng ảo VPN để truy cập app bị chặn, bảo mật thông tin cá nhân

Bạn là một game thủ luôn muốn trải nghiệm những trò chơi mới ra mắt nhưng rất nhiều game ban đầu chỉ phát hành giới hạn ở một số quốc gia và chỉ những thiết bị có IP ở quốc gia đó mới chơi được. Đây là lúc bạn cần tới một phần mềm Fake IP an toàn và hiệu quả như Protect Free VPN + Data Manage.

Hoặc bạn muốn vào một số app bị chặn khác, truy cập web ẩn danh, bảo mật thông tin cá nhân khi truy cập wifi công cộng, bảo vệ trước tin tặc và các mối đe dọa trực tuyến... Hãy cài đặt phần mềm Protect Free VPN + Data Manage cho điện thoại của mình.

Protect Free VPN + Data Manage cho Android là một ứng dụng VPN (mạng riêng ảo) đồng thời cũng là một công cụ giúp quản lý dữ liệu. Khi sử dụng VPN thì người dùng không bị chặn về mặt địa lý, tức là có thể mở các nội dung trực tuyến vốn không được phép truy cập trong khu vực của họ.

Có được điều này là nhờ nhà cung cấp dịch vụ Protect Free VPN + Data Manage đặt máy chủ ở nhiều nước trên thế giới và người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều máy chủ với nhau. Ví dụ, bạn ở Việt Nam nhưng có thể kết nối thông qua máy chủ ở Mỹ để truy cập nội dung chỉ được cấp ở Mỹ mà không được cung cấp ở Việt Nam.

Cũng nhờ thế, IP giả của bạn luôn thay đổi. IP thật bị giấu đi và người dùng truy cập web hoàn toàn ẩn danh, bảo đảm an toàn cho thông tin cá nhân.

Hạn chế các app sử dụng dữ liệu khi chạy ngầm Nhận cảnh báo khi dụng quá nhiều dữ liệu
Quản lý sử dụng dữ liệu trên điện thoại
Hạn chế các app sử dụng dữ liệuk

Bên cạnh đó, Protect Free VPN + Data Manage for Android còn giúp quản lý dữ liệu sử dụng của điện thoại như cảnh báo khi các app dùng quá nhiều dữ liệu, app chỉ dùng mạng khi kết nối wifi và nhận thông báo khi dùng hết lượng dữ liệu đã định.

Protect Free VPN + Data Manage được cung cấp miễn phí và là một phần mềm thực sự cần thiết cho điện thoại của bạn. Tải Protect Free VPN + Data Manage và trải nghiệm nhé!

Với phần mềm Protect Free VPN+Data Manager, bạn có thể:

  • Bổ sung thêm một lớp bảo mật và mã hóa dữ liệu.
  • Giúp bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi sử dụng Wifi công cộng.
  • Sử dụng VPN miễn phí, nhanh chóng và an toàn để giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.
  • Nhận cảnh báo khi các ứng dụng đang sử dụng nhiều dữ liệu.
  • Chặn các ứng dụng sử dụng dữ liệu khi chạy ngầm.
  • Giới hạn ứng dụng chỉ dùng mạng khi kết nối Wifi.
  • Set thông báo khi ứng dụng đạt đến số lượng dữ liệu đã đặt trước.
  • Khai thác tối đa điện thoại của bạn.

Là nhà cung cấp ứng dụng Protect Free VPN+Data Manager, Onavo có thể thu thập lưu lượng dữ liệu mobile của bạn. Điều này giúp cho hãng cải tiến và vận hành dịch vụ tốt hơn bằng cách sử dụng trang web, ứng dụng và dữ liệu của bạn. Onavo thuộc một phần của Facebook nên những thông tin này cũng được sử dụng để cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của Facebook, thu thập thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ mà mọi người đánh giá cao, xây dựng trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 52.2.0.1.67
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.403
  • Lượt tải: 1.056
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm