PRUonline Hệ thống quản lý bảo hiển nhân thọ Prudential

Truy cập

3 (1) Prudential Life Insurance Vietnam Miễn phí 01

PRUonline là một trang web hỗ trợ quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm của hãng Prudential được cho ra mắt chính thức trên trình duyệt trong thời gian vừa qua. Tại trang web này, sẽ giúp cho chúng ta có thể quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, gửi yêu cầu trực tuyến, thanh toán phí dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý thông tin Bảo hiểm Nhân thọ
Quản lý thông tin Bảo hiểm Nhân thọ

Trong trang PRUonline các bạn dễ dàng quản lý mọi thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình như: Thông tin chung hợp đồng, Tình trạng đóng Phí Bảo hiểm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Prudential. Cũng như, hỗ trợ thay đổi số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ cho nhiều hợp đồng cùng lúc đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Tính năng nổi bật của trang PRUonline

Quản lý hợp đồng:

  • Quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với thông tin chi tiết

Thanh toán phí bảo hiểm:

  • Thanh toán phí bảo hiểm với Thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB) và Thẻ nội địa của hơn 40 ngân hàng trong nước. Biên nhận điện tử sẽ được lưu tại tài khoản PRUOnline, minh bạch và bảo mật.

Gửi yêu cầu trực tuyến:

  • Gửi các yêu cầu: thanh toán quyền lợi định kỳ/quyền lợi đáo hạn, tạm ứng từ giá trị hoàn lại, khôi phục hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Cập nhật thông tin liên hệ:

  • Thay đổi các thông tin liên hệ như email, địa chỉ của nhiều hợp đồng trong một lần cập nhật
Giao diện thông báo của hoạt động tài khoản PRUonline
Giao diện thông báo của hoạt động tài khoản PRUonline

Quản lý các Quỹ đầu tư:

  • Quản lý các Quỹ đầu tư đối với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị: Dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, thay đổi tỷ lệ đầu tư hoặc rút một phần giá trị quỹ.

Các tiện ích khác:

  • Tìm kiếm văn phòng Prudential gần nhất, nhận thông báo nhắc phí định kỳ, xem thông tin giá đơn vị Quỹ liên kết PRUlink và đọc các bài viết hữu ích từ blog của Prudential.

Ngoài ra, trang web còn đem đến tính năng Chăm sóc Khách Hàng thân thiết PRUrewards, theo đó khi các bạn tham gia vào chương trình này, thì sẽ được tặng điểm thưởng vào các dịp kỷ niệm và khi thực hiện một số giao dịch, sau đó chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi mình thích bằng cách đổi điểm thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: PRUonline