Purple Place Bộ 3 classic game Làm bánh, Luyện trí nhớ và Thời trang

Tải về

5 (1) Sam Cohle Tính phí 228 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Chào mừng bạn đến với Purple Place - Classic Games, một trò chơi mô phỏng giải đố vui nhộn mới trên Steam, nơi bạn sẽ bước vào ba cuộc phiêu lưu thú vị đậm chất cổ điển! Hãy sẵn sàng đắm mình trong thế giới sáng tạo và thử thách nhé!

Trở thành đầu bếp bánh ngọt và trang trí bánh kem trong Cake Master
Trở thành đầu bếp bánh ngọt và trang trí bánh kem trong Cake Master

Download Purple Place - Classic Games

Purble Place Steam là tập hợp các trò chơi giải đố cổ điển dành cho một người chơi. Game bao gồm ba trò chơi thông thường được thiết kế dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Mỗi trò chơi nhằm mục đích phát triển kỹ năng suy luận, phối hợp và ghi nhớ của người chơi, đồng thời mang đến trải nghiệm vui vẻ và thích thú. Mặc dù ban đầu đây là trò chơi dành cho trẻ em nhưng những khán giả lớn tuổi hơn vẫn có thể thưởng thức Purble Place vì mức độ khó sẽ trở nên khó khăn hơn khi bạn tiến bộ.

Thử thách trí nhớ của bạn bằng cách ghép các thẻ trên bảng trong Memory Match
Thử thách trí nhớ của bạn bằng cách ghép các thẻ trên bảng trong Memory Match

Các trò chơi trong game Purple Place

Purple Place - Classic Games là một cuộc phiêu lưu hoài cổ với ba trò chơi thú vị:

  • Cake Master: Trở thành đầu bếp bánh ngọt, nướng những chiếc bánh thơm ngon và trang trí chúng một cách hoàn hảo. Chọn từ nhiều hương vị và lớp phủ khác nhau, tiến triển qua các cấp độ khó tăng dần.
  • Memory Match: Thử thách trí nhớ của bạn bằng cách ghép các thẻ trên bảng. Chạy đua với thời gian với thiết kế đầy màu sắc và mở khóa cấp độ mới khi bạn cải thiện kỹ năng ghi nhớ của mình.
  • Fashion Frenzy: Đi sâu vào thế giới thời trang với tư cách là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Thiết kế những bộ trang phục tuyệt đẹp từ nhiều lựa chọn quần áo, kiểm tra phong cách thời trang của bạn và nhắm tới điểm số cao.
Đi sâu vào thế giới thời trang với tư cách là một nhà tạo mẫu trong Fashion Frenzy
Đi sâu vào thế giới thời trang với tư cách là một nhà tạo mẫu trong Fashion Frenzy

Những trò chơi cổ điển trong game Purple Place sẽ mang đến sự giải trí bất tận mang phong cách hoài cổ. Dù là nướng bánh, kiểm tra trí nhớ hay thể hiện phong cách của mình, "Purple Place" hứa hẹn mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Hãy để cuộc chơi bắt đầu ngay thôi nào!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 400
  • Lượt tải: 228
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Purple Place

Liên quan, thay thế