RAIDER SIX cho Android 1.0.10 Game hành động Battle Royale hấp dẫn

Tải về

3 (1) Starlight Gaming India Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game RAIDER SIX lấy bối cảnh tương lai vào năm 2048, khi mà các nguồn năng lượng thông thường của thế giới đã cạn kiệt. Một cuộc chiến dữ dội nổ ra để tranh giành quyền quyền kiểm soát Nguyên tố U, một nguồn năng lượng sạch mới được phát hiện.

RAIDER SIX là một cuộc chiến sinh tồn  tranh giành quyền quyền kiểm soát Nguyên tố U
RAIDER SIX là một cuộc chiến sinh tồn tranh giành quyền quyền kiểm soát Nguyên tố U

Khu vực #6 chứa đựng toàn bộ nguồn dự trữ Nguyên tố này của thế giới và những người bảo vệ đảm bảo an toàn cho nó. Tuy nhiên, một cuộc tấn công bằng vũ khí sinh học tàn khốc khiến Khu vực số 6 trở thành đống đổ nát, làm sinh ra virus Pandora, thứ sẽ làm biến đổi và gây ra đột biến với tất cả bảo vệ và binh lính.

Trong vai một Raider, nhiệm vụ của bạn là lấy được Nguyên tố U và sự sống còn của hành tinh giờ đây được đặt lên vai bạn. Chiến đấu dũng cảm, tin tưởng đồng đội và cứu thế giới ngay bây giờ!

Game có hệ thống hồi sinh cho bạn thêm cơ hội để chiến đấu
Game có hệ thống hồi sinh cho bạn thêm cơ hội để chiến đấu

Tải game RAIDER SIX cho Android

Raider SIXgame hành động battle royale trên di động, dành riêng cho những game thủ Ấn Độ yêu thích các trò chơi hành động. Game sẽ cho bạn đắm chìm trong bối cảnh trận chiến hấp dẫn ở Ấn Độ, đồng thời giới thiệu một loạt nhân vật Ấn Độ đa dạng, lần đầu tiên xuất hiện trong thể loại này.

Tính năng nổi bật của game Raider SIX

Chiến đấu Battle Royale để đạt được mục tiêu

Nguyên tố U - tài nguyên quý giá nhất, là thứ khiến bạn tham gia vào chiến trường nguy hiểm này. Mục tiêu của bạn trong thế giới hỗn loạn này là cướp bóc càng nhiều Element U và chạy thoát thành công.

Hệ thống vũ khí tiên tiến

Tập hợp các vũ khí tiên tiến và ngày càng mạnh mẽ hơn. Nhận skin súng độc quyền trong trận chiến hàng tuần và hàng tháng. Sử dụng lựu đạn đặc biệt để biến kẻ thù thành gà hoặc khiến chúng nhảy múa.

Trở thành chiến binh hàng đầu
Trở thành chiến binh hàng đầu

Hồi sinh

Với tính năng Hồi sinh trong RAIDER SIX, cái chết không phải là dấu chấm hết trong chiến trường khó lường này. Bạn có thể hồi sinh bản thân để giành chiến thắng hoặc tìm cách báo thù.

Hệ thống giao dịch trong vũ trụ R6

Người chơi có thể tự do bán và mua các tài nguyên đã lấy được từ Khu vực #6 ở Chợ đen để mở rộng kho vũ khí của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một nhà giao dịch hiểu biết và thống trị chiến trường.

Đánh bại và thuần hóa quái vật

Săn lùng và đánh bại những con quái vật khổng lồ để nhận phần thưởng Nguyên tố U. Biến chúng từ kẻ thù thành đồng minh và tàn phá các Raiders kẻ thù.

Di chuyển theo cách riêng

Cưỡi ngựa, lái máy bay trực thăng hoặc chiến đấu trong xe tăng. Di chuyển theo cách riêng trong Khu vực #6.

Lưu ý: Yêu cầu hệ thống tối thiểu

Game cần kết nối Internet ổn định khi chơi. Ít nhất 1.5Gb RAM và Android 5.0 trở lên

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Raider SIX

Liên quan, thay thế