Rec Room cho iOS 20210811 Game xã hội giống Play Together

Tải về

5 (1) Rec Room Miễn phí 93

Play Together là một trò chơi online cộng đồng đang cực kỳ hot hiện nay. Song song với việc tận hưởng niềm vui trong thế giới game, một số người dùng đi tìm kiếm những trò chơi tương tự, nhưng mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn để thư giãn. Và một trong những ứng cử viên sáng giá nhất là Rec Room. Game mang đến một cộng đồng người chơi vui nhộn, với thế giới game có vô số hoạt động thú vị để mọi người kết nối,trò chuyện, vui chơi, khám phá và xây dựng.

Vui chơi, tiệc tùng cùng bạn bè trong game Rec Room
Vui chơi, tiệc tùng cùng bạn bè trong game Rec Room

Khi bước vào game, bạn cần tạo hình cho nhân vật của mình bằng những bộ trang phục độc đáo, đẹp mặt, đặt tên theo ý thích và thiết lập micro để trò chuyện với người khác. Sau đó, bạn sẽ được hướng dẫn qua về cách chơi game, bao gồm các tính năng, cách điều khiển và những điều bạn có thể làm trong trò chơi.

Các hành động mà bạn có thể thực hiện bao gồm, tham gia các trò chơi, tạo phòng mới, mua vật phẩm trong game, nhận vật phẩm, tham gia câu lạc bộ, thử thách kỹ năng của mình, xem thông tin về căn phòng mình đang ở trong đó, về phòng của mình hoặc về sảnh chờ...

Chơi các trò chơi cùng nhau
Chơi các trò chơi cùng nhau

Game Rec Room iOS hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn chơi chéo giữa các nền tảng, từ điện thoại cho đến headset VR. Đây là một ứng dụng xã hội mà bạn chơi như một trò chơi điện tử.

Tải game Rec Room cho iOS

Trở thành một nhà sáng tạo ngôi sao
Trở thành một nhà sáng tạo ngôi sao

Theo đánh giá, Rec Room có phần nặng đô hơn Play toghether và tương thích với các dòng máy tầm trung trở lên. Danh sách các thiết bị tương thích bao gồm: iPhone 6S, 6S Plus, SE, 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, X, XS, XS Max, và XR; iPad (2017, 2018), iPad Air 2 và iPad Air (2018); iPad Mini (2019); iPad Pro; iPod Touch (2019).

Game Rec Room không hỗ trợ cho các thiết bị gồm iPhone 5S, 6, 6 Plus; iPod Touch (2015); iPad Air (2013); iPad Mini 2, 3, và 4.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 20210811
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 314
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rec Room

Liên quan, thay thế