Reflector 2.2.1 Quay màn hình điện thoại lên máy tính

Tải về

5 (2) Squirrels Dùng thử 2.216 Dung lượng: 42,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8

Reflector là phần mềm giúp chiếu màn hình điện thoại lên máy tính nhanh chóng và đơn giản. Phần mềm có mặt trên hai nền tảng và Windows và Mac.

Quay màn hình điện thoại trên máy tính cá nhân
Hiển thị màn hình điện thoại lên máy tính

Là một công cụ hữu dụng được thiết kế với mục đích kết nối điện thoại với máy tính, Reflector cho phép người dùng xem màn hình iPhone, iPad, iPod Touch trên máy tính mà không cần sử dụng dây cáp nối. Những gì bạn cần chỉ là các thiết bị nằm trong danh sách thiết bị hỗ trợ của Reflector, AirPlay và một hệ thống mạng không dây kết nối các thiết bị.

AirPlay là một giao thức mạng phát triển bởi Apple giúp hiển thị màn thiết bị di động trên ti vi. Đó cũng sẽ là công nghệ mà Reflector sử dụng.

Đặc điểm chính của phần mềm quay video màn hình điện thoại Reflector

  • Hiển thị màn hình điện thoại theo thời gian thực
  • Chế độ hiển thị toàn màn hình, nhiều thiết bị cùng một lúc.
  • Quay video màn hình.
  • Yêu cầu hai thiết bị dùng chung hệ thống mạng.
  • Phát trực tiếp lên YouTube.
  • Thêm video webcam cho file audio.

Điểm mới trong Reflector phiên bản 2.2.1

  • Hỗ trợ iPhone 6s/6s Plus.
  • Hỗ trợ OS X 10.11 "El Capitan".
  • Thêm lựa chọn "Always On Top""Display Fullscreen" trong các lựa chọn khi click chuột phải vào thiết bị.
  • Hỗ trợ quay và phát trực tiếp với thiết bị iOS 9.
  • Phát trực tuyến YouTube và tự động ngắt khi thoát ứng dụng.

Giới thiệu tính năng phần mềm quay màn hình điện thoại Reflector

Hiển thị màn hình điện thoại thời gian thực

Chỉ cần sử dụng mạng không dây, tất cả nội dung trên màn hình thiết bị di động có thể hiển thị trên màn hình máy tính theo thời gian thực với tốc độ 60 fps. Bên cạnh việc xem màn hình điện thoại ở kích thước lớn hơn, điều đó còn có nghĩa là bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân.

Hiển thị màn hình điện thoại theo thời gian thực
Hiển thị màn hình iPhone và iPad trên máy tính thời gian thực

Với thiết bị Android, chỉ cần sử dụng Google Cast đã được tích hợp sẵn trong điện thoại hoặc sử dụng Google Chromecast để quay màn hình điện thoại lên máy tính. Reflector sẽ hiển thị trong danh sách thiết bị nhận của Chromecast và chỉ cần chọn tên thiết bị là quá trình "phản chiếu" thiết bị Android trên máy tính sẽ bắt đầu.

Với iPad, iPhone hay iPod thì thiết bị hỗ trợ sẽ là AirPlay. AirPlay được tích hợp trong hầu hết các thiết bị iOS và mang đến khả năng kết nối với Reflector mà không cần phần mềm hỗ trợ nào. Phiên bản Reflector giờ đây còn hỗ trợ cả iOS 9.

Chế độ hiển thị toàn màn hình

Để tập trung vào giao diện của thiết bị hiển thị, tránh mất tập trung vào các biểu tượng khác trên màn hình máy tính hay các ứng dụng đang mở khác, Reflector có chế độ hiển thị toàn màn hình. Tại đây bạn cũng có thể thay đổi màu nền hoặc sử dụng hình ảnh nền.

Giao diện thông minh

Reflector mang đến khả năng quản lý các thiết bị được kết nối rất thông minh. Khi được kết nối, phần mềm sẽ tự bố trí các màn hình hiển thị sao cho phù hợp và giảm thiểu các yếu tố gây mất tập trung, chỉ chú trọng vào màn hình của thiết bị di động.

Hiển thị nhiều thiết bị
Hiển thị nhiều thiết bị cùng một lúc với Reflector

Trong chế độ hiển thị nhiều thiết bị, Reflector cho phép người dùng lựa chọn thiết bị ưu tiên và dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn khung hình cho thiết bị hiển thị. Mỗi thiết bị được kết nối cũng có thể được chọn hiển thị hoặc ẩn đi bằng biểu tượng màu xanh phía trước tên thiết bị.

Các lựa chọn với thiết bị kết nối
Các lựa chọn tùy chỉnh hiển thị thông minh của Reflector

Quay video màn hình

Reflector có thể ghi lại video màn hình kèm theo cả audio khi sử dụng microphone. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi làm video hướng dẫn. Bạn có thể ghi nhiều thiết bị cùng một lúc và phần mềm sẽ gói gọn chúng vào trong một file ghi âm cuối cùng.

Với các file audio, Reflector còn cho phép thêm video webcam. Hơn thế, phần mềm còn có thể phát trực tiếp màn hình thiết bị lên YouTube theo thời gian thực. Giờ thì bạn có thể chia sẻ màn hình của mình với bạn bè cho dù họ ở bất cứ đâu.

Phát trực tuyến trên YouTube
Phát trực tuyến lên YouTube

Trong mục Preferences, người dùng có thể lựa chọn tùy chỉnh cho video đầu ra. Phần mềm mang đến chất lượng video với độ phân giải cao và còn tự động chuyển đổi sang video dạng phong cảnh khi điện thoại xoay.

Tùy chỉnh video đầu ra
Tùy chỉnh video đầu ra sau khi quay với Reflector

Lựa chọn bảo mật

Có khá nhiều lựa chọn bảo mật để ngăn chặn hoặc hạn chế quyền truy cập của những người khác. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng Quick Connect Codes, điền đoạn code vào mục Quick Connect khi kết nối với Reflector bằng AirParrot hoặc sử dụng code yêu cầu kết nối thiết bị của AirPlay. Cách đơn giản nhất là chọn cho phép hoặc từ chối khi có thiết bị yêu cầu kết nối.

Bảo mật
Quick Connect Code với AirParrot

Sử dụng công nghệ giống Apple TV, Reflector rất dễ cài đặt và sử dụng cũng rất dễ dàng. Một điểm cần lưu ý là thiết bị di động cần được hỗ trợ AirPlay và bạn cũng nên kiểm tra thật kĩ danh sách thiết bị tương thích trước khi quyết định mua Reflector. Reflector đặc biệt hữu dụng với những ai muốn chơi game trên điện thoại Android hoặc iOS với màn hình lớn hơn.

Các thiết bị hỗ trợ quay video lên máy tính

  • iPad, iPhone, iPod iOS 7/8/9.
  • Android 4.4.2 trở lên hoặc máy tính bảng.
  • Máy tính hệ điều hành Windows.
  • Máy tính Mac.
  • Chromebook.

Yêu cầu hệ thống

  • Bộ vi xử lý Intel 64 bit.
  • Hệ điều hành Windows Vista/7/8 cả bản 32 bit và 64 bit.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Reflector 2 trên máy tính

Để hiển thị màn hình thiết bị iOS lên máy tính, bạn cần iPhone 4s hoặc đời cao hơn, iPad 2 hoặc hơn và iPod thế hệ thứ 5. AirPlay đã được tích hợp sẵn trong các thiết bị này nên không cần cài đặt phần mềm nào khác.

Bước 1:

Đảm bảo chắc chắn Reflector đã được cài đặt trên máy tính và hai thiết bị sử dụng chung một hệ thống mạng.

Bước 2:

Khởi chạy Reflector trên máy tính.

Bước 3:

Trên thiết bị iOS, vuốt từ đáy màn hình và tìm Control Center. Chọn AirPlay và tìm danh sách thiết bị. Chọn tên máy tính và kéo thanh lựa chọn Mirroring nằm bên dưới tên máy tính để bắt đầu.

Bản dùng thử Reflector sẽ chỉ có thời hạn 7 ngày và có gắn logo của nhà phát hành trên sản phẩm. Nếu hài lòng với những gì mà Reflector mang đến, bạn có thể chọn mua sản phẩm với giá $14,99. Khi còn đang loay hoay tìm thiết bị quay màn hình iPhone trên máy tính thì Reflector chắc chắn là sản phẩm ngoài mong đợi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 42,9 MB
  • Lượt xem: 2.219
  • Lượt tải: 2.216
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm