Resident Evil Re:Verse Siêu phẩm sinh tồn Resident Evil mới

Tải về

5 (1) CAPCOM Tính phí 198 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Resident Evil Re:Verse là phiên bản kỷ niệm 25 năm của series kinh dị sinh tồn Resident Evil. Nếu mua Resident Evil Village, bạn sẽ được tải game này về máy miễn phí.

Resident Evil Re:Verse là phiên bản kỷ niệm 25 năm của Resident Evil
Resident Evil Re:Verse là phiên bản kỷ niệm 25 năm của Resident Evil

Game nhập vai hành động Resident Evil Re:Verse được chơi dưới góc nhìn người thứ ba với dàn nhân vật trong loạt game Resident Evil kinh điển. Trong game, 4 - 6 người chơi sẽ tham gia các trận chiến tử thần kéo dài 5 phút, sử dụng vũ khí và vật phẩm tìm thấy trên bản đồ. Người chơi ghi được nhiều điểm nhất vào cuối trận đấu sẽ chiến thắng. Mỗi nhân vật trong game có bộ kỹ năng và khả năng nạp vũ khí của riêng họ.

Game được chơi dưới góc nhìn người thứ ba với dàn nhân vật kinh điển
Game được chơi dưới góc nhìn người thứ ba với dàn nhân vật kinh điển

Tính năng chính của game Resident Evil Re: Verse

Trải nghiệm cuộc chiến kịch tính

Trong Resident Evil Re:Verse, bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình với người chơi khác trong các trận trả thù kinh dị từ 4 đến 6 người chơi. Vào vai các nhân vật được yêu thích trong loạt phim Resident Evil và tìm cách xoay chuyển cục diện trận chiến với vũ khí sinh học mạnh mẽ. Tham gia các trận chiến Deathmatch kéo dài 5 phút, nơi người có nhiều điểm nhất sẽ chiến thắng. Sử dụng vũ khí và vật phẩm bạn tìm thấy để hạ gục những kẻ thù mạnh.

Lao vào những trận chiến tử thần kéo dài 5 phút cho tối đa 6 người chơi
Lao vào những trận chiến tử thần kéo dài 5 phút cho tối đa 6 người chơi

Thay đổi tình thế bằng vũ khí sinh học

Khi nhân vật của bạn bị biến đổi, cơ thể của họ sẽ biến thành một thứ vũ khí sinh học mạnh mẽ và được sử dụng để chống lại những người chơi khác. Hãy nhặt nhiều viên nang Virus để biến đổi thành vũ khí sinh học thậm chí còn mạnh hơn. Trả thù bằng vũ khí sinh học cũng là một cơ hội tuyệt vời để có thêm điểm!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 564
  • Lượt tải: 198
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế