Rogue Earth Game xây dựng thành phố dưới lòng đất

Tải về

5 (1) Black Star Forge Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Rogue Earth game mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật độc đáo trên Steam, nơi bạn phải đối mặt với mùa đông bất tận. Bạn sẽ cứu được nền văn minh nhân loại ngay cả sau khi toàn bộ hành tinh bị đẩy ra khỏi quỹ đạo Mặt trời và vào khoảng không vũ trụ chứ?

Rogue Earth là game mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật độc đáo
Rogue Earth là game mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp chiến thuật độc đáo

Download Rogue Earth

Rogue Earth là một trò chơi sinh tồn và xây dựng thành phố có lối chơi chiến thuật, lấy cảm hứng trực tiếp từ video Youtube của Youtuber nổi tiếng Kurzgesagt - "What If Earth got Kicked Out of the Solar System?” (Điều gì sẽ xảy ra nếu Trái đất bị hất ra khỏi Hệ Mặt trời?).

Cả video và trò chơi đều xây dựng chi tiết về khái niệm này và những điều sẽ xảy ra đối với hành tinh và nền văn minh nhân loại của chúng ta. Đó sẽ là một ngày tận thế toàn cầu không thể ngăn cản, nơi con người có cơ hội rất nhỏ để tự cứu lấy chính mình, ngay cả khi được trang bị công nghệ vượt xa những tiến bộ đương thời của chúng ta hàng thập kỷ.

Rogue Earth mang đến một cái nhìn mới lạ về một tương lai gần
Rogue Earth mang đến một cái nhìn mới lạ về một tương lai gần

Từ đó, Rogue Earth mang đến một cái nhìn mới lạ về một tương lai gần, nơi nhân loại nỗ lực để tồn tại trong các hầm sâu dưới lòng đất. Để làm phức tạp thêm mọi thứ, bối cảnh của game được đặt sau sự sụp đổ của nền văn minh hiện tại của chúng ta.

Tính năng chính của game Rogue Earth

Lãnh đạo

Bạn sẽ chăm sóc một nhóm nhỏ người gọi là Initiative. Initiative tin rằng các dự đoán về ngôi sao đang tới và ảnh hưởng của nó đối với Trái đất là đúng, và họ đã dành hết tâm sức để chuẩn bị cho sự kiện này dù chỉ còn rất ít thời gian. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, quyết định và hy sinh để thành công. May mắn thay, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một trong những phe có ảnh hưởng nhất tồn tại trong thế giới tương lai ảm đạm này, và sẽ có một mục tiêu rõ ràng phía trước.

Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách xây dựng một thuộc địa mới ở một vị trí thích hợp
Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách xây dựng một thuộc địa mới ở một vị trí thích hợp

Xây dựng thuộc địa mới

Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách xây dựng một thuộc địa mới ở một vị trí thích hợp cho một khu phức hợp lớn dưới lòng đất. Mặc dù sự khởi đầu của bạn sẽ khiêm tốn và chậm chạp, nhưng nỗ lực và sự tiến bộ của bạn có thể dẫn đến một thành phố nhộn nhịp và một dự án tầm cỡ chưa từng thấy trong một thời gian dài. Hãy quản lý nhu cầu của dân số của bạn, nỗ lực tồn tại dưới lòng đất, nhưng nhớ rằng những tác động từ thế giới xung quanh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự cân bằng.

Nghiên cứu và phục hồi công nghệ

Khi các nền văn minh đạt đến đỉnh cao trước sự sụp đổ, họ đã để lại dấu vết của những công nghệ tinh vi này trong đống đổ nát. Cùng với những nỗ lực nghiên cứu riêng, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một số tuyệt tác công nghệ đã mất này. Bạn sẽ cần tất cả sự khéo léo của con người để giúp bạn trong cuộc đua sinh tồn.

Xây dựng một khu phức hợp dưới lòng đất có thể duy trì cư dân của nó vô thời hạn
Xây dựng một khu phức hợp dưới lòng đất có thể duy trì cư dân của nó vô thời hạn

Định hình giá trị xã hội

Bằng cách ban hành các chính sách khác nhau, người chơi sẽ có thể thay đổi các chính sách, luật lệ và hình thức chính phủ của các thuộc địa còn tồn tại. Bạn sẽ chọn lãnh đạo bằng nắm đấm sắt, hay truyền cảm hứng cho sự đoàn kết? Bạn có thể chọn duy trì trật tự truyền thống, tìm kiếm sự đổi mới hoặc tìm con đường trung gian thông qua các quyết định của mình. Những lựa chọn này rất quan trọng và sẽ mở khóa các tùy chọn đặc biệt, các tòa nhà và tiền thưởng.

Chuẩn bị cho mùa đông vĩnh hằng

Mục tiêu lớn nhất của Rogue Earth là xây dựng một khu phức hợp dưới lòng đất có thể duy trì cư dân của nó vô thời hạn. Sự tồn tại trong lòng đất đòi hỏi một dân số đủ lớn để không bị cạn kiệt sau một vài thế hệ, và bao gồm việc đáp ứng một loạt các điều kiện khác trước khi bạn rời khỏi hệ mặt trời mãi mãi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế