SaGa Emerald Beyond cho iOS Pre-Order Game nhập vai độc lập mới của series SaGa

Tải về

3 (1) Square Enix Tính phí 01

Square Enix đang phát triển một tựa game RPG mới là SaGa Emerald Beyond, phần độc lập mới nhất của series SaGa, mang đến nhiều loại anh hùng, thử thách và các cuộc phiêu lưu. Game sẽ có sẵn cho Android, iOS và nhiều nền tảng khác bao gồm PC, PS4, PS5 và Switch vào ngày 26/4/2024.

SaGa Emerald Beyond có câu chuyện hấp dẫn thay đổi theo quyết định của bạn
SaGa Emerald Beyond có câu chuyện hấp dẫn thay đổi theo quyết định của bạn

Cốt truyện SaGa Emerald Beyond diễn ra dựa trên hành động của người chơi

Game SaGa Emerald Beyond mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho game thủ do cung cấp nhiều lựa chọn, ngay từ việc lựa chọn nhân vật cho đến đưa ra các quyết định quan trọng. Mỗi quyết định mà người chơi đưa ra trong game sẽ thay đổi số phận của chính bạn và dẫn tới một kết thúc hoàn toàn khác.

17 thế giới khác nhau cho mọi người khám phá và phiêu lưu
17 thế giới khác nhau cho mọi người khám phá và phiêu lưu

Là một game nhập vai, SaGa Emerald Beyond cho phép người chơi chọn nhân vật trong game từ một loạt nhân vật, không chỉ khác về diện mạo mà thuộc chủng tộc khác nhau, mỗi chủng tộc có những ưu, nhược điểm riêng. Không chỉ chuyên môn khác nhau, câu chuyện của họ cũng khác. Do đó, trò chơi sẽ mang đến nhiều tùy chọn cho game thủ và mang lại trải nghiệm RPG hoàn chỉnh.

Trò chơi có 6 nhân vật chính, với các câu truyện, chủng tộc và khả năng riêng
Trò chơi có 6 nhân vật chính, với các câu truyện, chủng tộc và khả năng riêng

Nói về môi trường, SaGa Emerald Beyond đưa mọi người đến một thế giới mở rộng lớn được phát triển độc đáo với hơn 17 thế giới để khám phá và phiêu lưu. Mỗi nơi không chỉ có cảnh quan độc đáo, mà còn có những nền văn hóa độc đáo khác nhau, nhiều yếu tố tương tác, đặc biệt và đặc biệt với những thế giới khác.

Bạn có thể đăng ký trước game SaGa Emerald Beyond cho iOS ngay bây giờ. Trò chơi được dự kiến có giá 49,99 USD khi ra mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế