Sanabi 1.3.28 Game hành động phong cách cyberpunk đen tối

Tải về

5 (1) Neowiz Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Black Squad, Sanabi là một game phiêu lưu hành động theo phong cách đen tối đầy phấn khích. Trong game, bạn sẽ vào vai một cựu chiến binh huyền thoại sử dụng cánh tay giả đặc biệt của mình để đánh bại kẻ xấu.

Sanabi là một game phiêu lưu hành động theo phong cách đen tối
Sanabi là một game phiêu lưu hành động theo phong cách đen tối

Bạn, một cựu chiến binh huyền thoại đã nghỉ hưu, được kêu gọi thực hiện nhiệm vụ cuối cùng: chinh phục một siêu thành phố được cai trị bởi một tập đoàn tham nhũng. Bạn được chọn cho nhiệm vụ này vì có cánh tay giả có móc xích đặc biệt, cũng như khả năng cơ động và nhanh chóng đánh bại kẻ thù của bạn. Mục tiêu của bạn: săn lùng một thực thể bí ẩn có tên là “SANABI” và khám phá những bí mật của công ty ẩn sâu trong thành phố.

Khám phá những bí mật ẩn sâu trong thành phố MAGO
Khám phá những bí mật ẩn sâu trong thành phố MAGO

Tính năng chính của game Sanabi

Lối chơi platformer đầy phấn khích

Cánh tay giả gắn móc xích khổng lồ của bạn đóng vai trò vừa là phương tiện để di chuyển nhanh chóng, vừa là cách để nhanh chóng hạ gục đối thủ. Với các kỹ năng huyền thoại của mình, bạn có thể nhảy qua các vách đá và tòa nhà chọc trời, lao qua những làn đạn và cạm bẫy, cũng như đánh bại các kẻ thù hùng mạnh. Đã đến lúc bạn phải quay trở lại sau khi nghỉ hưu để thực hiện một nhiệm vụ cuối cùng!

Lối chơi platformer đầy phấn khích
Lối chơi platformer đầy phấn khích

Một thế giới viễn tưởng cyberpunk đẹp đẽ nhưng bí ẩn

Siêu thành phố “MAGO” là thành phố công nghệ cao được cai trị bởi một tập đoàn tham nhũng. Nhưng đó là những gì diễn ra 24 giờ trước. Sau khi mất điện đột ngột, tất cả công dân của nó đã biến mất một cách bí ẩn và thành phố trở nên hoàn toàn hỗn loạn. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thành phố và tìm hiểu những gì đã xảy ra ở đây.

Trải nghiệm thế giới viễn tưởng cyberpunk đẹp đẽ nhưng bí ẩn
Trải nghiệm thế giới viễn tưởng cyberpunk đẹp đẽ nhưng bí ẩn

Hợp tác với thần đồng hacker Mari

Mari là một hacker và người lái máy bay không người lái xuất sắc mà bạn gặp trong nhiệm vụ của mình. Mari có thể mở những cánh cửa bị khóa, tiết lộ điểm yếu của kẻ thù và giải mã các thông tin được mã hóa. Mari có tính cách đáng yêu và đáng tin cậy, nhưng nói hơi nhiều. Ai biết được, cô gái này có thể là chìa khóa để tìm ra SANABI thì sao?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.28
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sanabi

Liên quan, thay thế