Sheltered 2 Game sinh tồn khốc liệt hậu khải huyền

Tải về

5 (1) Team17 Miễn phí 154 Ngày: Yêu cầu: Windows

Sheltered 2 game mô phỏng kết hợp sinh tồn tàn bạo, lấy bối cảnh ở một vùng đất hoang hậu khải huyền. Trong game, bạn có nhiệm vụ giúp nhóm người người sốt sót tồn tại, duy trì nơi trú ẩn và tìm kiếm tài nguyên trong một thế giới bị tàn phá.

Sheltered 2 là game mô phỏng kết hợp sinh tồn khốc liệt
Sheltered 2 là game mô phỏng kết hợp sinh tồn khốc liệt

Download Sheltered 2

Được xây dựng dựa trên bản gốc Sheltered được người hâm mộ yêu thích năm 2015, Sheltered 2 mang đến những thử thách mới và lối chơi chiến lược sâu sắc hơn. Bạn được giao nhiệm vụ tạo ra một nhà lãnh đạo, xây dựng phe nhóm của mình trong khi quản lý tài nguyên, giải quyết các mối đe dọa từ cả tự nhiên và con người. Mọi khía cạnh nguy hiểm, từ chết đói, mất nước cho đến nhiễm độc phóng xạ và các cuộc tấn công của kẻ thù đều có thể gây tử vong.

Sheltered 2 mang đến những thử thách mới và lối chơi chiến lược sâu sắc hơn
Sheltered 2 mang đến những thử thách mới và lối chơi chiến lược sâu sắc hơn

Hệ thống Factions mới của Sheltered 2 đóng vai trò quan trọng để duy trì căn cứ. Hãy cử các đội thám hiểm đi khám phá vùng đất hoang rộng lớn và tạo dựng các mối quan hệ, hoặc cạnh tranh gay gắt với các trại khác. Giao dịch các nguồn lực để cùng nhau phát triển và lớn mạnh; hoặc đối đầu với các đối thủ trong một hệ thống chiến đấu mở, phát triển chỗ đứng của bạn trong vùng đất hoang. Bạn sẽ liên minh hay thống trị các phe phái khác?

Sử dụng nhiều loại vũ khí tạm thời để chống lại kẻ địch bên ngoài
Sử dụng nhiều loại vũ khí tạm thời để chống lại kẻ địch bên ngoài

Tính năng chính của game Sheltered 2

  • Hệ thống Factions cho phép bạn tạo mối quan hệ với các nhóm khác, họ sẽ cung cấp cho căn cứ của bạn nguồn lực và hỗ trợ.
  • Cân bằng nhu cầu và mong muốn của những người sống sót, quản lý các nguồn tài nguyên khan hiếm, chế tạo những gì bạn cần và bảo trì thiết bị của nơi trú ẩn.
  • Thủ lĩnh của bạn là thành viên quan trọng nhất của nơi trú ẩn. Nếu họ chết, trò chơi sẽ kết thúc.
  • Khi các cuộc đàm phán thất bại, hãy sử dụng nhiều loại vũ khí tạm thời để chống lại kẻ địch bên ngoài.
  • Chiến đấu trong các trận chiến theo lượt để giành được các tài nguyên quan trọng.
  • Tùy chỉnh ngoại hình cho nhóm người sống sót theo ý thích của bạn.
  • Tìm và sửa nhiều phương tiện để khám phá vùng đất hoang.

Cập nhật Sheltered 2 (21/9/2021)

Factions: Hệ thống phe phái cho phép người chơi xây dựng mối quan hệ với các nhóm khác để cung cấp tài nguyên và hỗ trợ cho căn cứ của họ.

Quản lý nguồn tài nguyên: Người chơi sẽ cân bằng nhu cầu và mong muốn của những người sống sót, quản lý tài nguyên khan hiếm, chế tạo các vật phẩm cần thiết để duy trì nơi trú ẩn. Với hệ thống năng lượng mở rộng, người chơi có thể tạo ra năng lượng theo những cách mới.

Thủ lĩnh phe phái: Đây là ính năng mới cho Sheltered 2 - thủ lĩnh là thành viên quan trọng nhất của nơi trú ẩn. Sở hữu các đặc điểm độc đáo và sức mạnh riêng, thủ lĩnh phe sẽ đóng vai trò quan trọng dẫn đến thành công.

Chiến đấu: Trong Sheltered 2, người chơi sẽ sử dụng nhiều kỹ năng cùng với khả năng xây dựng nhóm và nhắm mục tiêu vào các bộ phận cơ thể cụ thể của kẻ thù để gây sát thương nhất trong các tình huống chiến đấu.

Nhân vật: Những người sống sót có tính cách, đặc điểm, mong muốn và kỹ năng riêng. Bạn có khả năng tùy chỉnh từng cá nhân.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 433
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sheltered 2

Liên quan, thay thế