Sipher Odyssey cho iOS 1.0.2 Game hành động roguelike nhịp độ nhanh

Tải về

3 (1) Ather Labs Miễn phí 01

Sipher Odyssey là một game nhập vai hành động nhịp độ nhanh kết hợp với yếu tố roguelike. trò chơi kết hợp các cơ chế chiến đấu cận chiến và tầm xa nhanh chóng với các yếu tố rouelike khác nhau như các cấp độ được tạo theo thủ tục, lối chơi thử thách tăng dần, tài nguyên hạn chế, khuyến khích lượng lượt chơi vô tận.

Phiêu lưu qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Sipher Odyssey: Roguelite ARPG
Phiêu lưu qua nhiều địa điểm khác nhau trong game Sipher Odyssey: Roguelite ARPG

Bạn tham gia vào một cuộc hành trình hoành tráng diễn ra trong một vũ trụ ảo được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo giống như thần linh, nơi tương lai của nhân loại đã được tái sinh trong những avatar phải chiến đấu để khám phá và bảo vệ ngôi nhà mới của họ.

Lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng khoa học viễn tưởng, người chơi có thể khám phá nhiều vũ trụ, đồng thời đối mặt với thử thách và chiến đấu với nhiều kẻ thù để khám phá câu chuyện về Sipheria.

Game Sipher Odyssey hiện đang ở giai đoạn open Alpha, có sẵn ở 8 quốc gia bao gồm Việt Nam, Mỹ, Brazil, Philippines, Indonesia, Argentina, Venezuela và Ấn Độ.

Trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích
Trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích

Tính năng nổi bật của game Sipher Odyssey cho iOS

Tạo ra các huyền thoại của riêng bạn

Khám phá, chiến đấu và xây dựng tương lai của bạn ở Sipheria thông qua việc sử dụng người thay thế - các dạng sống kỹ thuật số được tạo ra dưới dạng bản sao của các sinh vật từ thế giới cũ.

Gợi lại những kỷ niệm như các boost sức mạnh

Ký ức là những đoạn mã byte bị lạc từ các bản dựng thực tế trước đó và bằng cách truy cập những phần tử này, Sipher có thể “triệu hồi” sức mạnh đáng kinh ngạc của vũ khí, thiết bị và cơ thể của họ.

Bang hội

Tạo ra bang hội của riêng bạn, chọn tên và tùy chỉnh huy hiệu guild…. để viết lại lịch sử của Sipheria.

Tham gia một trong những guild uy tín nhất bằng cách chiến đấu bên cạnh những người canh chi jem mới của bạn trong những cuộc chiến tranh bang hội và các hoạt động guild khác để trở thành một trong những anh hùng Sipheria bất diệt.

Đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ
Đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ

Người chơi điều khiển nền kinh tế

Sipherian Odyssey cho phép người chơi mua, trao đổi, thu nhận và bán hàng hóa và vật phẩm như một yếu tố cốt lõi trong lối chơi. Mỗi thế giới có sự phân bổ nguồn tài nguyên hạn chế duy nhất, tất cả đều có thể được thu thập và sử dụng trong các hệ thống chế tạo chuyên sâu.

Bạn có thể sử dụng tài nguyên mình đã thu thập hoặc mua từ người khác để tạo ra thiết bị và bán các vật phẩm nhằm tăng tài sản của mình, điều khiển nền kinh tế trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sipher Odyssey

Liên quan, thay thế