Sisu - Già gân báo thù Phim hành động lịch sử chiếu rạp

10/10 (2) Lượt xem: 289 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Jalmari Helander

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sisu - Già gân báo thù, tên gốc Sisu, là bộ phim hành động lịch sử hấp dẫn, khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ ngày 12/05/2023. Khán giả Netflix hiện đã có thể thưởng thức bộ phim đặc sắc này với tên gọi Sisu: Gan góc.

Trung tuần tháng 5/2023, hàng loạt bộ phim hot ra rạp, bao gồm Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm, Cô Bé Cứu Hỏa… và Sisu Già gân báo thù. Bộ phim có cùng đề tài chiến tranh với Khế Ước, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thực về Chiến tranh thế giới lần thứ 2 ở 1 khía cạnh mới lạ, độc đáo.

Lấy bối cảnh tại Lapland ở Phần Lan trong Thế chiến 2, phim Sisu theo chân 1 người đào vàng cố gắng bảo vệ chiến lợi phẩm của mình và tự vệ trước đội quân tử thần của Đức Quốc xã do Sĩ quan Schutzstaffel độc tài chỉ huy. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Jorma Tommila, Aksel Hennie, Jack Doolan và Mimosa Willamo.

Dự án phim Sisu khởi quay từ năm 2021 tại ngôi làng Nuorgam ở Lapland với kinh phí khoảng 6 triệu USD. Đạo diễn Helander cho biết, First Blood (1982) và tay súng bắn tỉa của quân đội Hà Lan - Simo Häyhä, chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời để ông bắt tay thực hiện bộ phim này. Ngay sau khi ra mắt năm 2022, phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Sisu (2022) ra mắt thế giới lần đầu tiên tại quê hương Phần Lan vào đầu năm 2023. Sau đó, chiếu rạp rộng rãi tại Mỹ và các quốc gia khác, được đón nhận nhiệt tình bởi phần đông khán giả.

Sisu là sự pha trộn của thể loại hành động phiêu lưu với 1 chút đen tối rùng rợn, được chuyển tải nhẹ nhàng nhưng cực thấm. Dù thuộc thể loại phim chiến tranh và lịch sử, nhưng Sisu không hề khô khan và khó xem, trái lại, nó rất thú vị. Mặc dù toàn bộ câu chuyện chỉ xoay quanh 1 ông già bất tử và siêu ngầu.

Sau thành công của Sisu: Già gân báo thù, các nhà làm phim đang cân nhắc để làm tiếp phần 2, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2024 đầu năm 2025.

Trailer phim Sisu - Già gân báo thù

Thông tin thêm phim Sisu (2022)

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Jorma Tommila, Aksel Hennie, Jack Doolan
Nhà sản xuất:Petri Jokiranta
Đạo diễn:Jalmari Helander
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Sisu Già Gân Báo Thù

Poster phim Sisu - Già Gân Báo Thù khởi chiếu từ 12/5
Poster phim Sisu - Già Gân Báo Thù khởi chiếu từ 12/5
Phim Sisu tái hiện lại Thế chiến 2 ở 1 góc nhìn mới và câu chuyện mới
Phim Sisu tái hiện lại Thế chiến 2 ở 1 góc nhìn mới và câu chuyện mới
Bộ phim tái hiện hành trình báo thù của 1 người đào vàng trong Thế chiến 2
Bộ phim tái hiện hành trình báo thù của 1 người đào vàng trong Thế chiến 2
  • 1.367 lượt xem
Link xem Sisu - Già gân báo thù
Tìm thêm: Sisu